INTRODUCTION

1K 16 2
                                    

My Slave Doll.
Author: AlienwithoutK.

×××××××××××××××××××××××××××

Malaking kahon ang ipinadala ng aking magulang. Katatapos lamang ng aking kaarawan at sinabi nga ng mga ito na mahuhuli ang kanilang regalo dahil mahirap daw ang umorder nito, malaking transaksyon daw muna bago ito makuha.

Ang dumaan na kaarawan ko ay tila wala lang nangyari. Walang handaang naganap dahil hindi pwedi.

Nakakulong ako sa bahay na ito at walang kahit na sino man ang nagtayangakang dumalaw sa akin.

Para bang may sakit ako na nakakahawa kung ituring nila ako.

Pero naiintindihan ko naman dahil sa di normal na sakit ko.

Ilang buwan simula ng itira ako dito ng mga magulang ko. Sawa na daw silang maglinis ng pinagkakalatan ko.

Pero desisyon ko na rin ito para wala ng mangyari pang ibang gulo.

Bubuksan ko na sana ang malaking kahon ng biglang mag ring ang telepono ko. Agad akong lumapit sa kinaroroonan ng bagay na 'yon at sinagot ang tawag.

"Yeah, thanks Mom."
Si Mom ang tumawag. Sinabi nya lang ang tungkol sa regalo nila ni Dad. Tsss.

Ibinaba ko na ang telepono at muling tumingin sa napakalaking regalo.

"Tssss."

Sinipa ko ang regalong iyon. Malamang na isang "useless" thing na naman ang nasa loob nyan.

Binuksan ko ang mamahaling alak na ipinadala lang nung nakaraan ni Dad sa akin. Nagbuhos ako sa baso ko at paunti unti itong ininom.

Makaraan ng ilang oras ay agad na natamaan na ako ng alak.

Napagpasyahan ko na pumunta na ng kwarto. Nadaanan ko ang malaking kahon.

Tila namalikmata yata ako ng makita na parang gumalaw ito.

Kasabay din no'n ang mahinang ungol.

Napatingin ako sa paligid. Nakiramdam kung saan nanggagaling ang mga ungol na 'yon. Imposible na may kasama ako dito dahil wala naman akong naging bisita? O inaasahan na bisita.

Napatingin ulit ako sa malaking kahon. Gumalaw na naman ito.

"Fuck! What the hell it is!" Mura ko dahil kinakabahan akong makita ang nasa loob nito.

Agad na winarak ko ang gift wrap. Kumuha ako ng gunting at ginupit ang kahon.

Muli kong narinig ang ungol at tama nga ang hinala ko. Nasa loob ang tunog na iyon.

Tinanggal ko ang tumatakip sa kahon.

Gulat at pagkamangha ang tumambad sa akin.

"Hmmmp! Hmmmp!"

Mahinang ungol nito habang pilit kumakawala sa pagkakatali.

"Wow..."

Nasambit ko ng pagmasdan ang itsura nito.

Hubo't hubad ito habang nakatali ang dalawang kamay at paa. May busal din ang bibig nito kaya hindi gaanong nakakalikha ng ingay. Nakatakip rin ang mga mata nito pero halata na umiiyak na ito.

Napansin ko ang isang papel na katabi nito.

Agad ko itong kinuha at binasa.
'Son, she's your slave doll. Take note, she's still a woman please handle with care. Happy birthday again and goodluck.'

Napangiti ako matapos mabasa ang sulat.

"Thanks mom, this is my best gift ever."

Pinagmasdan ko ang makinis at maputing balat nito.

Sa unang tingin pa lang mahahalata mo na na bata pa ito. Pero kita mo na ang magandang hubog ng katawan nito. Napakagandang pagmasdan at tila di ka magsasawa.

Di ko mapigilan na hawakan ang dibdib nito.

Napapitlag ito at nanginig ang buong katawan nito.

Napapikit ako ng madama ang napakalambot na dibdib nito.

Napakagat ako ng labi at muli syang tiningnan.

I feel something inside my tummy. And I want to release it. Damn! She made me feel like ugh! I want her!

Binuhat ko sya at agad na dinala sa kwarto ko.

Continue...

My Slave DollTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon