Chapter 8: Visitor.
Tanging lagaslas lang ng tubig na dumadaloy sa katawan ko ang naririnig ko.
Malalim ang iniisip habang nakatingin sa kawalan.
Hindi ako makapaniwala.
Hindi talaga kapanipaniwala...
Ako ang nauna...
Ako ang unang naka siping ni Ezra...
Kitang kita ko ang pagdaloy palabas ng dugo nito sa kanyang kuweba.
Damang dama ko din na habang pilit kong pinapasok, napapangiwi ito at napapaluha sa sakit.
Sinubukan ko na hindi na lang ituloy pero pinigilan nya lang ako.
Syempre lalaki ako. Kailangan ko tapusin ang nasimulan ko para di ako maghirap sa kabitinan.
I smiled.
Natagpuan ko na lamang ang sarili ko na nakangiti.
Teka?
Bakit nga ba?
Hindi ko din alam.
Sa tanang buhay ko ngayon lang ako naka first blood sa babae. Ewan ko lang kay Setzer.
Maski si Shago, hindi ako ang nakauna.
Sad to say, pero ang taong naka una kay Shaga ay si Setzer. Oo, katawan ko ang gamit nya pero iba pa rin ang katauhan ko kay Setzer at malaki ang pagkakaiba namin.
Pinahalagahan ko si Shaga. Iningatan. Pero nang lumabas si Setzer nagbago ang lahat. Gumulo ang lahat...
Napahilamos ako sa mukha ko.
Ayoko na balikan pa ang mga nangyari. Nasasaktan ako. Hanggang ngayon.
Lumabas ako ng banyo na nakatapis lang ng tuwalya sa ibabang parte ng katawan ko.
Napasulyap ako kay Ezra na mahimbing pa rin na natutulog sa kama. Hubad pa rin ang katawan nito na ang tanging nagtatakip lang ay ang manipis na kumot.
Mukhang sa pangalawang pagkakataon, magpapalit ulit kami ng bedsheet dahil naduguan na naman nya ito.
*DING DONG* (lol)
Kumukuha ako ng masusuot na damit ng biglang tumunog ang doorbell.
Sa tingin ko ay may panauhin kami. At alam ko na kung sino.
Di na ako kumuha ng pang itaas na damit dahil nagmadali akong bumaba upang pagbuksan ito ng pinto.
"Hi Mr. Eu, nice to see you again."
Magiliw na bungad sa akin ni Dr. Sihgn. Ang private doctor ko para sa sakit ko.
Once a week kung bisitahin nya ako upang kamustahin ang kalagayan ko.
Dumukwang ito para halikan ako sa labi.
"What was that? Tsss. I'm not Setzer if you think."
Tumawa lang ito. "I know. Setzer's different to you. Sya ang kusang humahalik sa akin kapag nakikita ako."
Pumasok ito at nilagpasan ako na nakatayo sa pinto.
"Tsss." Wala akong masabi.
Bago ito umupo hinubad muna nito ang suot na blaser. Nakasuot ito ng crop top at mini skirt kaya nasilayan ko ang makinis at maputing balat nito.
Agad akong umiwas ng tingin.
Alam ko ang relasyon nila nila Setzer. Hindi ako sigurado kung 'friends' with benefits nga ang dalawa.
At dahil sobra silang malapit sa isa't isa, di ko maiwasan na di magduda.
Alam ko ang balak ni Setzer at iyon ay ang kung paano na hindi na muli akong lumabas sa sarili kong katawan.
At ganun din ang balak ko.
"He turned out... again."
Nakita ko na natigilan ito.
"Talaga?" Tila naexcite na sabi nito.
Napataas ang kilay ko. Tsss. Pareho lang sila ni Mama.
"Yeah."
Bigla itong tumawa. "I guess you're okay now?"
Tumango ako bilang sagot.
Nagulat ako ng tumayo ito at biglang lumundag palapit sa akin. Umupo ito sa hita ko at walang sabi sabi nitong hinubad ang suot na damit sa harapan ko.
Lumantad ang malaki nitong hinaharap sa mismong mukha ko.
"L-Lei stop it!" Inis na tinulak ko sya palayo sa'kin.
Pero parang di nito inintindi ang ginawa kong pagtulak dito.
Lumapit ulit ito at tinulak ako pahiga. Agad syang pumatong sa akin.
Hinalikan nya ang labi ko pero di ako tumugon. Sunod ay ang leeg ko naman ang hinalikan nya.
Napapikit na lang ako ng magsimula itong gumiling sa harap ko.
Sinasadya nitong idiin ang pangupo sa 'alaga' ko.
Shit! Katatapos ko lang kanina! Pero parang di ko kayang tumanggi.
Napakaperpekto ng katawan nito. Lahat sa kanya ay malaki. Ang hinaharap at ang pwet nito.
"Ooohhh..." Maarteng ungol nito.
Nahihirapan akong huminga sa pinaggagawa nya. Pakiramdam ko lalabasan na ako. Ang sarap ng ginagawa nyang pangaakit sa akin.
Napakagat labi ako.
Konti na lang...
Hindi ko na talaga kaya. I need more!
Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Agad na hinila ko ang ulo nya at siniil ito ng halik.
Agad naman itong tumugon.
I can't deny, she's a good damn kisser! Ang sarap nyang humalik.
Gumapang ang kamay ko paakyat sa malaki nyang hinaharap.
Napaungol ito ng pisilin ko iyon.
*BOGSH!* (lol)
Napahinto kami sa ginagawa ng may marinig kaming may bumagsak na bagay mula iyon sa loob ng kwarto.
Ezra...
Napalingon ako sa pinto ng kwarto.
Ganun na lamang ang gulat ko ng makita itong nakatayo sa pinto at nakatingin sa amin.
"Ezra..."