Flashbacks

288 14 3
                                    

SOOOORRRRY PO pag masyado po akong late mag UD. SORRY SORRY SORRY. Babawi nalang po ako ((:

Pag nasa end of story na po kayo, REMEMBER to Vote and Comment. Thaaanksss.

You may start reading now. :)))

=============================

SHAR'S POV

Hi guys, good morning sa inyong lahaaaat! Hahahaha. Wag kayo! Hyper ako, kaya walang kokontra, okay?

kasalukuyan akong naglalakad papuntang school, malapit na ko sa gate ng may sumabunot sa ulo ko. Ayyy. Ang hyper hyper ko kanina, tapos bigla lang mawawala dahil dito sa nanabunot sakin.

Tinignan ko kung sino....... at si Alexa. Yung babaeng mukhang unggoy na kahalikan ni nash nung nakaraan. Naku naman, ano ba nagawa ko sakanya? Yung inistorbo ko sila ni nash? nabitin ba siya? Aisssst.

"Hoy ikaw babaeng malandi!" Sabi ni alexa. May kasama siyang dalawang babae na makapal din ang mga make-up at kung mananamit, parang nakulangan sa tela.

"At ako pa malandi? kaw nga jan nakiki paghalikan eh." Bulong ko.

"Ha? Ano yun? May sinabi ka ba?" Ayy, narinig ba niya yun?. Hindi naman siguro.

"Ah wala wala. Sabi ko ang ganda mo. Sobra." Syempre JOKE lang, palusot ko lang yun. Sa totoo nga nakakasawa pag mumukha niya eh. -,-

"Alam ko." Tapos ngumisi siya. Nasuka naman ako.

"Tss. Naniwala naman." Bulong ko ulit.

"Ha? Ano ulit yun?"

"Ah. Sabi ko ang pangit ko." palusot ko ulit. Pero totoo naman na pangit ako, diba?

"At malandi." tuloy ni alexa.

"Ano na ba ginawa ko sayo at sinasabihan moko ng malandi, ha?" Tanong ko saknya.

"Ahh. Nag ma maang-maangan ka pa ha. kunwari dimo alam ganun? Tss." Huh? Anong sinasabi nitong alexa na to at sakin pa talaga pinasa yung pagkalandi niya?

"Ano bang sinasabi mo?!" Lumakas na yung tono ng boses ko. Arghhh. She's getting on my nerves.

'"Ang sinasabi ko. Malandi ka, malandi!" sabi niya. "May nakakita kasi sa inyo last time na nakipag halikan ka daw kay nash!"

"HUH?! Siya kaya nanghalik-"Ay. Paktay na.

"Ahh so totoo nga at anong sabi mo? siya nanghalik?" Napa chuckle siya "HUWAW! Siya pa talaga. Kapal ding pagmumukha mo ah."

"Hala may sinabi ba ko na totoong nag kuss kami at siya unang naghalik sakin?" Wawalain ko lang siya, kasi naman nadulas ako kanina -.-

"Kakasabi ko lang kaya. Hindi ako uto uto no!"

"Bahala ka, di naman totoo yun eh." sabi ko nalng.

"Kung ako sayo, layo-layuan mo na si nash kung hindi, makakatikim ka sakin." Tapos nag death glare siya sakin.

Bago pako makapagsalita, tinulak niya ako tapos umalis na siya.

AAAYYSSSTTT. KAINISSS. Kahit kailan talaga pahamak yang aguas na yan!!! Pero dko naman siya pwedeng layuan ngayon kasi may utang pako saknya. ARRGHHH. Malas na buhay 'to!!!

Nagulat ako ng may biglang nagsalita sa likod ko.

"Uy. Ms tuod! Ba't ka nanjan?" Hindi pa kasi ako nakakatayo kaninang tinulak ako ni alexa. Na sprain atta paa ko, di ako makatayo eh. Diko din kasi na control yung pag bagsak ko kanina kaya paran na twist ko yung paa ko. :((

"Obvious ba? Edi nadapa ako kaya ako nasa sahig." Sabi ko. Hindi ko nalang sinabi yung totoo, wala rin naman siyang pakialam eh.

"Amina nga paa mo." sasabihin ko sanang hindi na pero nakuha na niya eh so no choice.

The Nerd and the PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon