< kiếm đạo độc tôn >
Chương 1: Diệp Trần
Một gian u ám trong phòng, thiếu niên miễn cưỡng nằm ở trên giường, trong miệng thầm nói: "Không thể tưởng được thân thể này chủ nhân cũng gọi là Diệp Trần, tướng mạo cùng ta có ba bốn phần giống nhau, chẳng lẽ là đặc biệt cho ta chuẩn bị hay sao?"
Kiếp trước Diệp Trần là thế kỷ hai mươi mốt mỗ đại học hệ vật lý đệ tử, có coi như đầu óc thông minh cùng nhạy cảm sức quan sát, bởi vì tại phòng thí nghiệm làm nghiên cứu lúc phát sinh vấn đề, sở hữu tất cả máy móc đã đến cái nổ lớn, đem linh hồn của hắn cho đưa đến cái thế giới này đến.
Nếu như là người bình thường đột nhiên đi vào một cái hoàn cảnh lạ lẫm, linh hồn tiến vào một cái lạ lẫm trong thân thể, nhất định sẽ điên cuồng một phen, nhưng Diệp Trần không có cảm giác nào, chỉ là có chút kinh ngạc mà thôi.
Nghĩ tới đây, Diệp Trần hoài nghi mình có phải hay không biến thái, chuyện lớn như vậy đều không có cảm giác, cái kia còn đối với cái gì có cảm giác!
Ngắn ngủi trí nhớ dung hợp, Diệp Trần đã đem cái này cỗ thân thể vài chục năm trí nhớ tiêu hóa không còn, trong trí nhớ, chính mình là một phương nào đại gia tộc đệ tử, mười hai tuổi bái nhập Lưu Vân Tông, 14 tuổi chính thức trở thành ngoại môn đệ tử, xem như khổ tẫn cam lai.
Duy nhất lại để cho người lên án chính là, mười hai tuổi đến 14 tuổi trong hai năm qua, nguyên chủ nhân ngoại trừ đem nội khí tu luyện tới Luyện Khí cảnh tầng thứ tư, phương diện khác cơ hồ không có gì tiến bộ, một bộ trụ cột Hành Vân kiếm pháp mới luyện đến đệ tam thức.
"Xem ra muốn ở cái thế giới này hỗn xuống dưới, đầu tiên đem đồ đần cái này tên tuổi xóa mới được là cứng rắn đạo lý." Diệp Trần đối với nguyên chủ nhân bị gọi là đồ đần rất bất mãn, dù sao bọn hắn bây giờ là nhất thể , từ trước đến nay không ngu ngốc hắn như thế nào cũng không muốn lưng đeo sỉ nhục tên tuổi.
Hạ quyết tâm, Diệp Trần chớp mắt, trong đầu không khỏi nhớ lại mười hai tuổi trước khi sự tình.
Lưu Vân Tông chỗ Thiên Phong quốc phía bắc, cùng trong nước mặt khác bốn môn phái tịnh xưng vi ‘ một cốc một trang tam tông ’, bỏ cái này mạnh nhất năm cái thế lực, Bát đại gia tộc nắm chặc Thiên Phong quốc võ lâm mạch máu, liền Vương Đình cũng dùng lôi kéo làm chủ, tận lực không đi trêu chọc.
Mà Diệp Trần chỗ gia tộc đúng là tám đại một trong những gia tộc Diệp gia.
Diệp gia phát triển tại nhiều hơn hai trăm năm trước, dùng lá trà tơ lụa là chủ yếu sinh ý, tích lũy khổng lồ tài sản, tục ngữ nói tốt, nhiều hơn nữa tài phú cũng muốn có đủ thực lực đi bảo hộ, hay không lại chỉ là một khối không đề phòng thịt mỡ, ai cũng muốn đi cắn một ngụm.
Trải qua vô số ngăn trở cùng xảo trá về sau, ngay lúc đó Diệp gia gia chủ rút kinh nghiệm xương máu, quyết định lợi dụng hùng hậu tài lực trông nom việc nhà tộc phát triển vi võ lâm thế gia, cùng thế lực khác địa vị ngang nhau, cái này mới có hôm nay tám đại một trong những gia tộc Diệp gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Đạo Độc Tôn
FantasíaTác giả: Kiếm Du Thái Hư Tình trạng: Đang viết Link: http://www.qidian.com/Book/2080820.aspx GT: Trích: Chân Linh đại lục, tông môn ngàn vạn, cường giả như rừng. Một đại gia tộc đệ tử bởi vì kỳ dị đích biến cố theo tài trí bình thường biến thành thi...