Kiếm Đạo Độc Tôn 2

1.9K 12 1
                                    

Chính văn Chương 82:  quên lo thành

Tông môn đệ tử trong vòng một tháng phải hoàn thành một cái nhiệm vụ, cho dù là đệ tử hạch tâm cũng không ngoại lệ, trừ phi đạt được cao tầng phê chuẩn.

Cũng may Diệp Trần cùng Ngô tông minh tháng này đều hoàn thành một cái nhiệm vụ đã ngoài, không cần lo lắng thời gian không đủ dùng, thẳng đến tháng sau trở về cũng không có việc gì.

Ngày thứ hai.

Chân núi, hai người cỡi hắc tông mã, hướng tây bắc phương hướng chạy như bay mà đi.

Lần đi quên lo thành có hai vạn tám nghìn dặm lộ trình, trên đường phải đi qua bốn tòa thành thị, hai tòa sơn mạch cùng một tòa đại bình nguyên, thành thị ngược lại không có nguy hiểm gì, có thể bổ sung hạ lương khô, ăn chút rượu đồ ăn; sơn mạch hòa bình nguyên còn chưa có không phải địa phương an toàn, bên trong yêu thú tung hoành, mã tặc cường đạo cùng với hắc · đạo vũ người nhiều vô số kể, thực lực hơi yếu, lại là lạc đàn võ giả trong mắt bọn hắn là được đại dê béo, có giết qua đúng vậy qua.

...

Bầu trời xanh lam, thanh tịnh như giặt rửa, chân trời mấy đóa mây trắng theo gió phiêu động.

Tây bắc bên trên bình nguyên, gió mát trong mang theo dày đặc mùi máu tươi.

"Hắc hắc, những này mã tặc chắc hẳn đem chúng ta trở thành dê béo." Ngô tông minh dùng miếng vải đen xoa xoa trường đao bên trên vết máu, nhếch miệng cười nói.

Kỵ ngồi ở trên ngựa, Diệp Trần cúi đầu bao quát lấy đầy đất mã tặc thi thể, mười mấy tên mã tặc ở bên trong, trong đó có hai phần năm bị nhất đao lưỡng đoạn, chết không toàn thây, còn lại toàn bộ bị oanh nổ đầu_headshot sọ, cái chết thảm hại hơn, cặn huyết nhục nhuộm hồng cả bãi cỏ.

"Chúng ta chỉ có hai người, kỵ được lại là hắc tông mã, cái này hỏa mã tặc đoán chừng là nhịn không được hấp dẫn, đem chúng ta trở thành chim non."

"Ngươi khoan hãy nói, tại biết rõ chúng ta là Lưu Vân Tông nội môn đệ tử về sau, có một gia hỏa tựu muốn chạy, xem ra đại tông môn đệ tử hay vẫn là rất làm cho người khác sinh ra , cái đó cái địa phương đều hỗn được khai mở, bất quá hắc · đạo vũ người không kể cả ở bên trong, bọn họ là chính thức đem tông môn đệ tử xem thành dê béo chủ."

Diệp Trần gật gật đầu, hắc · đạo vũ người so về mã tặc cường đạo muốn thiếu nhiều lắm, nhưng từng cái hắc · đạo vũ người đều là dị thường cường hãn tồn tại, có thể cùng đại tông môn đệ tử chém giết, trong đó may mắn vận người, đạt được chết đi tiền bối chân truyền, vũ kỹ phẩm cấp phương diện một điểm không thiệt thòi, tăng thêm quanh năm chém giết, toàn thân sát khí có thể đem người bình thường sinh sinh hù chết, luận khí thế còn muốn thắng được rất nhiều.

Kiếm Đạo Độc TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ