Chính văn đệ hai trăm tám mươi chín chương trong hồ Thanh Liên, kiếm khí
Tiềm Long Bí Cảnh cái gì kỳ quái cảnh tượng đều có, có tai nạn tính , có tình thơ ý hoạ , có không hề bận tâm , có động tĩnh kết hợp , còn có một chút thấy những điều chưa hề thấy, văn sở vị văn (*mới nghe lần đầu) cảnh tượng, như phù hợp Mộ Dung Khuynh Thành võ học Hắc Ám ý cảnh, bên trong lực trường tung hoành, Càn Khôn nghịch chuyển, tiến vào trong đó, căn bản phân không rõ Đông Nam tây bắc, cũng chỉ có Mộ Dung Khuynh Thành một người có thể ở trong đó lấy được được chỗ tốt.
Diệp Trần cũng không phải không thu hoạch được gì, động tĩnh kết hợp cảnh tượng ở bên trong, hắn khoái kiếm ý cảnh cùng chậm kiếm ý cảnh đều có chỗ tăng trưởng, nhất là chậm kiếm ý cảnh, rốt cục tiến dần từng bước, chiến đấu phương diện không kém cỏi khoái kiếm ý cảnh bao nhiêu, đáng tiếc dưới mắt Tiềm Long Bí Cảnh ý cảnh cuối cùng không đủ, không cách nào làm cho hắn lĩnh ngộ thêm nữa....
Bá!
Một kiếm đánh ra, không thấy kiếm quang, lao nhanh nước sông bị chém đứt.
Chân đạp phân lưu nước sông, Diệp Trần ra lại một kiếm, một kiếm này ra ngoài ý định chậm, đâm ra kiếm cùng ngược dòng không khí kết hợp cùng một chỗ, chậm làm cho người thổ huyết.
Xoẹt một tiếng, trong nước sông to lớn cao ngạo đá ngầm bị một kiếm đục lỗ, chậm rãi trầm xuống.
"Mau nhìn, tại đây lại có một cái hướng phía dưới cầu thang." Lúc này, đi ở phía trước mấy cái một đời tuổi trẻ phát ra âm thanh.
Mọi người theo tiếng nhìn lại, trong tầm mắt, một đầu dài lớn lên cầu thang đi thông càng phía dưới một tầng, toàn bộ Tiềm Long Bí Cảnh thật giống như ruộng bậc thang đồng dạng, một tầng hợp với một tầng, chỉ có điều cái này ruộng bậc thang bị phóng đại vô số lần, không đến biên giới vị trí, khó có thể phát hiện.
"Phía dưới khảo nghiệm có lẽ càng khó a!" Chỉ là tầng thứ nhất Bí Cảnh, tựu đào thải hơn mười vị một đời tuổi trẻ, rất khó tưởng tượng tầng thứ hai Bí Cảnh hội đào thải mấy người.
"Mặc kệ nó? Cũng không thể tại tầng thứ nhất tốn hao lấy!"
Có thể sắp xếp nhập Tiềm Long Bảng một đời tuổi trẻ đều là tâm tính cực kỳ cường hãn người, thoáng kinh ngạc về sau, nguyên một đám không lo làm một lần sự tình.
Cầu thang hai bên phong cảnh ưu mỹ, khí lưu nhu hòa, đi ở trong đó, như tắm gió xuân, tâm tình đặc biệt khoan khoái dễ chịu.
Diệp Trần một bên quan sát bốn phía phong cảnh, một bên phỏng đoán nói: nếu như đoán không sai, Tiềm Long Bí Cảnh hẳn là ảo cảnh, hỗn hợp phần đông ý cảnh ảo cảnh! Có lẽ cái này ảo cảnh là căn cứ vào chân thật tràng cảnh tiến hành tái tạo, lại để cho người phân không xuất ra thiệt giả.
Nghĩ tới đây, Diệp Trần trong lòng nghiêm nghị, không biết là ai chế tạo cũng thực cũng giả dối Tiềm Long Bí Cảnh, trong đó bao quát ý cảnh thật sự khó có thể tính toán.
Ah!
Cầu thang cuối cùng, một gã một đời tuổi trẻ bị phong cho thổi bay rồi, lăng không truyền tống ra Tiềm Long Bí Cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Đạo Độc Tôn
FantasiTác giả: Kiếm Du Thái Hư Tình trạng: Đang viết Link: http://www.qidian.com/Book/2080820.aspx GT: Trích: Chân Linh đại lục, tông môn ngàn vạn, cường giả như rừng. Một đại gia tộc đệ tử bởi vì kỳ dị đích biến cố theo tài trí bình thường biến thành thi...