Kiếm Đạo Độc Tôn 6

2.8K 4 0
                                    

Chính văn đệ ba trăm sáu mươi hai chương trở thành nguyên lão bên trên

XÍU...UU!! XÍU...UU!!

Hai đạo thân ảnh phi tốc rơi vào Chấp Sự đường đại sảnh bên ngoài, người bên trái một đầu hoa bạch tóc dài, dung mạo tiều tụy, dựa theo 100 tuổi đến tính toán, tối thiểu có 80~90 tuổi, đương nhiên" đối phương là đỉnh tiêm Tinh Cực Cảnh cường giả, niên kỷ muốn gấp bội, không sai biệt lắm là 170-180 tuổi, bên phải chi nhân là cái trung niên, trái trên mặt có hai đạo giao nhau vết kiếm, hình tượng hung hãn.

Mặt ngựa trung niên nhìn thấy hai người, hét lớn: "Bạch trưởng lão, Lục trưởng lão, nhanh cứu ta, người này rõ ràng là Tinh Cực Cảnh trung kỳ đỉnh phong cường giả, lại gạt ta nói là Tinh Cực Cảnh sơ kỳ cường giả, rõ ràng không đem mí đảo sương mù để vào mắt, mau giết hắn."

Dung mạo tiều tụy Bạch trưởng lão trong mắt hiện lên ánh sáng lạnh, đối với Diệp Trần quát lên: "Ngươi là người phương nào, mau buông ra mã chấp sự, tiếp nhận Thẩm Phán!"

"Bạch trưởng lão, cùng hắn phí nói cái gì, dám ở mí đảo sương mù nháo sự người, giết không tha." Hung hãn trung niên phảng phất xem người chết đồng dạng chằm chằm vào Diệp Trần.

Phanh!

Trấn áp mặt ngựa trung niên hư ảo ngọn núi nghiền nát, trùng kích bō trực tiếp bắt hắn cho chấn đắc thổ huyết, chiến lực đều không có, Diệp Trần xoay người, "Người này ỷ vào chấp sự thân phận, tùy ý vơ vét tài sản lần đầu tiên tới đến mí đảo sương mù người, phải bị tội gì."

"Hắn có hay không tội, cùng ngươi không có sao, ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, nếu không, chỉ còn đường chết." Bị gọi là Lục trưởng lão hung hãn trung niên há lại không biết mã chấp sự tùy ý bàn lục lần đầu tiên tới mí đảo sương mù người, nhưng hắn là tôn nguyên lão nhân, mã chấp sự vơ vét tài sản linh thạch, có một thành là phân cho hắn , cho nên, hắn nói mã chấp sự không có tội sẽ không tội, náo đến đảo chủ chỗ đó, còn có tôn nguyên lão đỉnh lấy đâu này?

"Đã như vầy, vậy thì không có biện pháp rồi!" Vầng sáng lóe lên, Diệp Trần tay trái nhiều ra một thanh trường kiếm, vỏ kiếm phong cách cổ xưa tự nhiên.

"Rõ ràng dám ở trước mặt ta xuất động vũ khí, tiểu tử ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!"

Hắc sắc vầng sáng lượn lờ, Lục trưởng lão trong tay đồng dạng xuất hiện một thanh vũ khí, cái này là một cây đủ lông mày lớn lên hắc sắc côn sắt, côn sắt mặt ngoài có từng đạo hình thoi đồ mân, theo chân nguyên rót vào, đồ mân phụ cận không khí vặn vẹo " uy áp tràn ngập.

Bạch trưởng lão lui ra phía sau một bước, "Lục tung, tốc chiến tốc thắng!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kiếm Đạo Độc TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ