Chính văn Chương 154: khảo nghiệm cùng cơ hội
Ngưng Chân Cảnh hậu kỳ cùng Ngưng Chân Cảnh hậu kỳ đỉnh phong chênh lệch tuy nhiên không lớn, nhưng là đối với Diệp Trần mà nói, nhưng lại di đủ trân quý , nếu như nói lúc trước hắn có ba phần nắm chắc đánh chết nguyên hoành ưng, như vậy hiện tại đã có bốn phần nắm chắc, nếu là có thể bước vào Bão Nguyên Cảnh, giết nguyên hoành ưng tựu thật là chém dưa thái rau rồi.
Mặt khác tông đệ tử đều cảm giác được tu vi có chỗ tăng lên, bất quá không có người nào cùng Diệp Trần đồng dạng, đột phá vốn có cảnh giới.
"Thiên Mộng chiến điện mở rộng ra rồi, nhanh đi vào."
"Xông lên a!"
"Cái này trắng noãn hào quang một chiếu tới, ta cũng cảm giác ích lợi rất nhiều, tiến vào bên trong, nhất định có thể đột phá đến Bão Nguyên Cảnh."
Ngoại trừ Tiềm Long Bảng cao thủ, đại bộ phận tông đệ tử đều điên cuồng, bọn hắn mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng tiến vào Thiên Mộng cổ mà là vì cái gì, còn không phải là vì đột phá cảnh giới, chỉ muốn trở thành Bão Nguyên Cảnh võ giả, bọn hắn thì có cùng Tiềm Long Bảng cao thủ ngang hàng nói chuyện thực lực, không cần lại lo lắng hãi hùng, cũng không cần tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, ăn nói khép nép, chẳng khác gì là một bước lên trời.
"Cút ngay!"
Tiềm Long Bảng một đoàn người tốc độ nhanh nhất, thân hình lóe lên, ngay lập tức lướt tiến cung điện đại ở bên trong, trong đó, nguyên hoành ưng tại tiến vào trước khi, đem một gã chặn đường tông đệ tử tiện tay đánh chết, thủ đoạn tàn nhẫn huyết tinh.
Nhìn qua điên cuồng tông đệ tử, la Hàn Sơn nói: "Chúng ta cũng đi vào!"
Diệp Trần vận chuyển mấy lần chân khí, phát hiện không có vấn đề gì, gật đầu nói: "Cái này Thiên Mộng chiến điện hoàn toàn chính xác đối với đột phá cảnh giới rất có trợ giúp."
"Ân, ta cũng là như vậy cảm thấy."
Bốn người theo sát tại mọi người về sau, tiến vào đến bạch quang nồng đậm trong cung điện.
Hô!
Hít sâu một hơi,Chumai cả kinh nói: "Tốt nồng đậm tinh tinh khiết nguyên khí, so linh thạch nguyên khí cao hơn không biết gấp bao nhiêu lần, ít phí khí lực gì có thể luyện hóa."
Trên thực tế không cầnChumai nhắc nhở, ba người vừa tiến đến có thể cảm nhận được nguyên khí biến hóa.
Chỉ là trong cung điện bạch quang tựa hồ quá mức đầm đặc, vừa tiến vào trong đó, mọi người hoàn toàn trở thành mắt trợn, nhìn không tới, cảm giác không đến, liền Diệp Trần linh hồn lực đều đã mất đi tác dụng, tự hồ chỉ có cơ bản nhất xúc giác cùng thính giác vẫn tồn tại.
Ước chừng đi qua một phút đồng hồ thời gian, sau lưng cung điện đại rồi đột nhiên đóng cửa, phát ra trầm trọng thanh âm, rồi sau đó trong cung điện như là đã xảy ra loại nhỏ địa chấn, ù ù thanh âm không ngớt không dứt, liên tiếp, đột ngột , Diệp Trần dưới chân sàn nhà trầm xuống, phía trên mơ hồ có cái gì phong bế mảnh không gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Đạo Độc Tôn
FantasyTác giả: Kiếm Du Thái Hư Tình trạng: Đang viết Link: http://www.qidian.com/Book/2080820.aspx GT: Trích: Chân Linh đại lục, tông môn ngàn vạn, cường giả như rừng. Một đại gia tộc đệ tử bởi vì kỳ dị đích biến cố theo tài trí bình thường biến thành thi...