Hello readers/silent readers!:-)
Bago kayo mag basa,may gusto akong sabihin sa inyo na,maraming-maraming salamat sa inyo with feelings pa yan haha lalo na si lovernshie22 at sa iba pang nag co-comment kung wala kayo di ko na alam kung itutuloy ko pa tong The Four Bad Boys And Me..Pasensya na kung natatagalan akong mag update busy pa kasi ang author niyo.
Nga pala pasensya na sa mga wrong grammar kung ano pang ka echosan na mali.pasensya na talaga.naduduling na kasi ang mata ko sa katititig sa cellphone ko haha.but anyway highway i hope you like the next chapter and pls leave a comments thank you with my heart har!har!;-) :-)
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
Zach pov.
Kasalukuyan kaming nandito sa stage.Oo sa stage dahil kukunin namin ang trophy,at isa pang Oo dahil kami ang nanalo sa talent portion haha.
"Kyaaah!!TFBB and ate Kirsty we love you!!" Hiyawan ng mga junior.ito namang zen nato pinatulan pa!may pa hart-hart pang nalalaman haha.
Kumaway lang kaming apat,at isa pang Oo haha last nato,baka majongbag pa ako ni author haha.kaming apat lang kasi itong isa ngumiti lang.
Humarap naman ito sakin kaya nabigla ako,napansin nya pala.bigla naman itong lumapit sakin kinabahan naman ako paktay!bakit ka kasi napa titig zach!?
Ng tuluyan na syang makalapit sakin lumapit naman sya sa tenga ko at bumulong.
"Starring is rude,don't do it again or else you see your death"napa smirk naman sya at bumalik na sa lugar nya kanina.napatulala naman ako sa sinabi nya.bakit ganun?iba ang pakiramdam ko nung lumapit sya sakin parang iba,para bang gusto mo na lang manahimik sa tabi.yung bang mapapasunod ka sa sinabi nya.
Pati matagal ko na tong nararamdaman.parang may tinatago sya samin?at yun ang tutuklasan ko.
Sino kaba talaga nerd?or should i say nerd ka nga ba talaga?
"Hoy zach!ayaw muna ba umalis diyan?tapos na tayo,ikaw nalang diyan mag isa!" Bigla naman ako napa balik sa ulirat ng sigawan ako ni zen.psh masyado ba akong napa isip?kaya hindi ko na namalayan na tapos na kami?
Bigla naman akong tumakbo pababa tsk nakakahiya!ng may bumulong sa kaliwa kong tenga.
"Don't think too much,at kung ano man ang binabalak mo tigilan mo na habang maaga pa" at umakyat muli sa stage dahil sila nanaman ang nanalo sa best in attire.
Shet!na malagkit!dalawang beses na nya akong binulungan!pano ba nya nalaman na may binabalak ako?ano ba sya mind reader?hindi ko na alam ang gagawin ko.
Ahh basta itutuloy ko parin,baka nang jo-joke time lang si nerd.
Tinignan ko naman ang dalawa.bat ganyan sila maka titig?kung nakakamatay lang ang titig nila siguro kanina pa ako nilalamayan psh!
Pinuntahan ko naman sila at nag tatakang tinanong sila.
"Bakit kayo ganyan maka tingin?anong problema?"pero ganon parin sila,yung totoo!
"ikaw!" Nagulat naman ako sa inasal nila Oo sabay sila sumagot ni troy.napaturo naman ako sa sarili ko at tinanong sila muli.
"Ako!?bakit anong ginawa ko?" Nag psh naman silang dalawa ano bang nanyayari sa dalawang to!?
"Oo ikaw!anong ginawa mo kay nerd este kirsty!?bakit kanina pa syang lapit ng lapit sayo!?anong klaseng gayuma ba ang ipina inom mo sakanya?huh!answer me!"Napatigil naman ako sa mahabang lintayang sinabi ni zen.anong sinasabi nya?gayuma?nag papatawa ba sya!?ehh halos mamatay na ako sa takot!sa mga pinagsasabi ni nerd kanina!tapos sasabihin nilang ginayuma ko si nerd!
BINABASA MO ANG
The four bad boys and me
Teen FictionApat na lalakeng may taglay na ka gwapohan,katalinohan at yaman.kilala at iniidolo ng karahamihan. Ay kabilang ito sa underground.kung saan matatagpuan ang mga mafia,yakuza,gangster at marami pang iba.kung sikat sila sa labas, mas sikat sila sa loo...