Kian's pov.
"Zen tumigil ka nga!?humanap ka ng mapag tri-tripan mo!wala ako sa mood para makipag biruan sayo"
"Psh!high blood naman nito?ano ka may red alert!?sabihin mo!?gusto mo bilhan pa kita ng napkin with wings!?"napa pigil tawa naman kami ni troy ng tignan kami ng masama ni zach.
"Gago!gusto mo gamitin ko sayo ang wushu stick ko!?"bigla naman napatigil si zen sa kakatawa ng biglang napatayo si zach at may kinukuha sa side ng upuan niya.
Wag nyo na akong tanungin kung ano yung kinukuha niya obvious naman kung ano yun.
"Ah.zack!ahh.hehe diba wala ka sa mood?tulog ka nalang ulet hehe"napatayo narin sya at pumusisyon na parang ready na tumakbo.pero umiling lang si zack at nag smirk"Halika zen wag kang tumakbo!duwag!"ayun nag habulan na ang dalawa.napailing nalang kami ni troy.mga sira ulo talaga.
Nandito kami ngayon sa classroom.napaaga yung dating namin dito kaya wala pa ang prof namin.
Napasandal naman ako sa chair ko.nakakatamad ang tagal naman niyang dumating.panigurado late nanaman yun psh.nung pagkatapos ng intrams di ko na sya naka-usap.tsk!bwisit!ano bang pake ko!?makatulog na ngalang.
Troy's pov.
Boring naman*sight*
Napatingin naman ako sa likod ko ng may tumapik sakin.Biglang nawala yung pagka boring ko.
"Lalim ahh?anong iniisip mo?"sabay upo niya at humarap sakin.hay!ang ganda niya talaga kahit meron siyang nerdy glasses.napailing naman ako sa kanya.tumango nalang siya.
Makita ko lang siya.parang kumpleto na ang araw ko.gay man pakinggan?pero wala ehh.malakas epekto niya sakin.
Napaharap naman ako ng may pumasok sa room.psh yung dalawa lang pala.napatingin naman dito sila zen.at parang kumikinang yung mata niya at dali-daling pumunta sa likod tsk.
"Kirsty!!buti nandito kana!?"sabay upo niya sa tabi ni kirsty.napa iling nalang ako sa inaasal ni zen.
Tumango lang siya at tumingin na sa harap.nandito na pala ang prof namin.
Napa-ayos naman kami ng upo at nag simula ng mag turo si prof.
Kirsty's pov.
Tsk!di nalang sana ako pumasok.ang boring ng history.ng tumunog yung paborito kong bell.sa wakas makaka tulog na ako.
Dali-dali kong sinukbi ang bag ko.at mabilis na umalis doon sa impyernong classroom nayon.
Ng may naka bangga sakin.ang lakas ng impact pero sa ganap na malakas ako di ako natumba yung naka bangga pa mismo sakin ang natumba.
Tinulungan ko naman siyang tumayo.at dali-daling umalis doon.gusto ko ng matulog.pero narinig ko pa yung sinigaw niya.
"Sorry pala miss!at salamat narin!!"Tinaas ko lang ang kaliwang kamay ko at nag wave lang.wala ako sa mood para sumagot pa.gusto ko na talaga matulog.
Ng makarating na ako sa garden.umakyat na agad ako sa taas ng puno at humiga sa sanga.
Sa wakas makakatulog narin ako.
Gray's pov.
Nako naman!?bat di ako ginising ni troy?psh!kebago-bago late ako agad.pag katapos kong maligo bumaba na ako at dumiretso sa parking lot.
BINABASA MO ANG
The four bad boys and me
Teen FictionApat na lalakeng may taglay na ka gwapohan,katalinohan at yaman.kilala at iniidolo ng karahamihan. Ay kabilang ito sa underground.kung saan matatagpuan ang mga mafia,yakuza,gangster at marami pang iba.kung sikat sila sa labas, mas sikat sila sa loo...