Chapter 20 :D

265 11 2
                                    

Gray at the multimedia👆

Hello guys!sorry readers/silent readers kung ngayon lang ulit naka UD ang author niyo.nawalan po kasi ako ng WP sa phone kaya di na ako nakaka pag UD.at ang tanging magagawa ng author niyo ay bumawi kaya I hope you'll understand me readers.

I hope you like it guys
______________________________

Kirsty POV.

Boring,boring,boring!!!tsk!bakit wala pa ang prof?!

Hindi na sana ako pumasok bwisit!!
Nasa gitna ako ng pag punit ng mga papel ng may kumuhit sakin.

Inis ko naman itong liningon.

"Ahh..kirsty yung notebook mo wala ng papel"napataas naman ako ng kilay at tinignan yung ningunguso ni zen.

Fuck!?!nandon yung mga ibang solution!tsk.

"Ahh..ehh.kirsty may pupuntahan kaba bukas?"napatingin naman ako sa kaniya.wala naman pasok kasi mag sesembrake naman kami simula bukas,wala rin akong gagawin.

"Call"pagkatapos ko siyang sagutin kinuha ko nayung bag sabay layas sa impyernong room nayon.

Nag lakad lang ako ng naglakad di ko alam kung saan ako pupunta ehh,hanggang sa may narinig akong kalabog.at doon ko lang nalaman dinala pala ako ng sarili kong paa sa abandonadong building sa likod ng highschool buildings.

Lumapit ako sa lumang building at binuksan ang pinaka dulo na sirang classroom.pero bago ako makapasok may narinig akong humihikbi na Alam kong nanggagaling sa loob ng room kung saan ako nakatayo mismo.

Bubuksan ko na sana ng tuluyan ang pinto ng may naramdaman akong presence na alam kong nanggagaling sa likod ko.haharapin ko na sana ng may humila sakin galing sa likod ko at alam kong sa kaniya yung nararamdaman kong presence kanina.

"Wag kang sumigaw"malamig niyang bulong sakin.

"As if namang sisigaw ako"bored kong bulong sa kaniya.

"Tsk"wag kayong mag isip ng iba hindi siya naka yakap sakin,kagaya ng mga napapanood niyo sa mga pelikula kapag may hinihila silang babae at naka takip pa yung bunganga para hindi sumigaw.

Ibahin niyo ko.at alam kong siya yung nasa likuran ko,kaya dina ako nabigla.

"Ano---"may sasabihin pa sana siya ng may narinig kaming papalapit sa kung saan ako naka pwesto kanina.

Bale nandito kami sa isa pang classroom na katapat lang kung saan ako nakatayo kanina.

Kian/Zyle POV.

'Hi kian my loves'

'Kyaahh!si kian!!’

'Kian notice me please!!’

Psh!asa ka!nakakainis nakakarindi na sila halos araw-araw ko nalang yan naririnig sa kanila.

Bat di nalang kaya nilang gayahin si nerd tahimik.

The four bad boys and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon