Chapter 19 :D

343 16 2
                                    


Zach's pov.

Sinabihan ko ng wag pumasok.pero ayun pumasok parin.ang tigas talaga ng ulo nun.pinapahamak talaga ako.tiyak na pag nalaman to nila mom,dad.grounded ang aabutan ko.

Pero syempre di mangyayari yun.takot ko nalang kunin nila lahat ng gucci ko.

Ng makarating na kami sa infirmary.dali-dali kong binuksan ang pinto.ng makapasok na kami.sinisilip ko ang bawat kurtina.ng makarating na ako sa pinaka dulo.nakita ko na yung hinahanap ko.

"Zarroe!" Tawag ko sa kaniya.napalingon naman siyang gulat ang expression.

Zarroe's pov.

Psh!ang sakit ng ulo ko!binuksan ko naman ng dahan-dahan ang mga mata ko.nilibot ko naman yung paligid.tama nga ako nasa infirmary ako.pero nagulat nalang ako sa nakita ko.at the same time napangiti ako.bigla ko namang naramdaman bumibilis ang tibok ng puso ko.

Totoo ba to?nandito ba talaga si kirsty?kinurot ko naman ang sarili ko.ng maramdaman kong masakit.totoo ngang nandito siya!

Naalala ko naman yung nangyari kanina.grabe nakakahiya!nahimatay pa ako sa harap pa niya mismo.bahala na atlis nakasama ko siya.tulog ngalang ako haha.

Tinitigan ko naman siya.kahit tulog.ang ganda niya parin.makinis na mukha,mahahabang pilik mata,tangos ng ilong niya,kissable lips.shet!mag hunus dili ka roe!!pigilan mo ang sarili mo!

Pero wala!natagpuan ko nalang ang sarili kong hinalikan ko siya sa side ng lips niya.di ko na napigilan.

Kahit may salamin siya.ang ganda niya parin.hindi ko alam kung ano ang nakain ng mga students dito para i bully siya.dahil lang sa may salamin siya?tsk!kalokohan.

Curious kayo sa katauhan ko noh?o sige mag papakilala ako sa inyo.

Ako nga pala si Zarroe Buenavista 17 years of age.Oo dapat 4th year na ako.bakit?its private malalaman niyo rin yan sa tamang panahon.

At kung tinatanong niyo ako kung may gusto ako kay kirsty?Oo ang sagot diyan.

Matagal ko na siyang gusto nung pasukan palang.napansin ko na siya.hindi ko nga matanto kung nerd ba talaga siya.ibang klase kasi siyang gumalaw,i mean.hindi siya pang maria clara ang dating.iba eh!yung para bang sa action.astig!mga ganon.

Sa katunayan nga.pag pumupunta sila sa cafeteria doon ako palagi naka pwesto sa malayo.para matitigan ko lang siya.kapag nga nasa library siya doon ako naka upo sa side niya.dahil alam ko hindi siya pumunta doon para magbasa.dahil alam kong matutulog lang siya.kaya doon ako parati naka upo.nakikita ko lang kasi yung mukha niya.

Oo na!ako na stalker,GWAPONG stalker! Haha.pero may limit ako nuh!?di ako kagaya ng iba.pati private alam nila.nope hanggang tingin lang ako sa kanya.

Kaya laking tuwa ko nung tinanggap niya yung cake na binake ko.kala ko nga di niya tatanggapin.pero gulat na lang ako ng kinuha niya.

Teka!kinain niya kaya ang cake?hinanap ko naman ang box na pinaglagyan ko ng cake.yun!

Nandon lang pala sa baba ng lamesa.may lagayan kasi yung lamesa.tinignan ko naman kung nabawasan.napangiti naman ako ng makita kong isang piraso nalang pala ng cake.bakit pa siya nag tira?di ko na lang yon pinansin.

Binaling ko nalang ang tingin ko sa kanya.at mas lalong tinitigan.ng may tumawag sa pangalan ko na sana mali ang hinala ko kung sino man yon.

"Zarroe!" Gulat naman akong napaharap ng malaman kong si kuya zach pala ang tumawag sakin.shit!bukol nanaman ang aabutan ko.

The four bad boys and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon