(PLEASE PLAY THE VIDEO FOR BGM. THANKS :-*)
3RD PERSON'S POV
Pinagmamasdan ni Blake ang mukha ni Snow na payapang natutulog.
Namatay si Snow.
Ngunit para kay Blake natutulog lang sya.
"Blake.." Si Jodie. Lumungon sa dito.
"I-ito pala yung a-annulment paper.. Atsaka yung letter ni S-snow." Pilit na ngiting sabi ni Jodie.
Kinuha ni Blake yun. Inuna nya munang basahin yung letter ni Snow.
Dear Blake,
Malamang sa malamang baka na kay Alessandra ka habang binabasa mo ito..Napailing si Blake.
Pero.. Blake.. May mga sasabihin lang ako. Salamat kasi naging mag bestfriend tayo! HAHAHA. Naalala ko pa yung una nating pagkikita! Ang epic nun. Yung nadulas ka tapos pinagtawan kita! HAHAHA. Inis na inis ka sa akin nun! Ang tanga mo kasi minsan eh... :-(.. Naalala ko pa yung mga times na pinapakopya mo ako ng assignment mo kapag wala akong gawa.. Yung mga times na lagi mong inaaway yung mga umaaway sa akin.. Pero hindi permanente ang lahat.. Mawawala rin ang closeness natin.. At ngayo'y may Alessandra ka na.. Pakitandaan nalang Blake... Mahal na mahal kita.. ❤ at malaya ka na Blake, pinapalaya na kita :)
Pinaka-maganda
mong besfriend, Snow.Nakangiti si Blake habang pinagmamasdan yung sula ni Snow.
"Huli na.. Pero mahal rin kita. Masyado lang talaga akong manhid." Sabi ni Blake atsaka nya tinignan si Snow.
Pinagmasdan nya yung Annulment paper atsaka nya ito pinunit.
"Dapat pala nung una palang.. minahal na kita, Snow." Malungkot na sabi ni Blake.
"Sana.. Ikaw nalang ang una kong minahal.." Huling katagang sabi ni Blake atsaka sya lumabas ng lamayan habang nakangiti at inalala ang masasayang ala-ala nilang dalawa ni Snow.
///THE END////
(SONG= Im not ok by Kim Jong Dae. Missing nine OST, vid credits to Cutegoyangi)