Hi Readers! My name is Scarlett Jasmine Anderson😊. I'm 13 yrs old and its my birthday today! Yay!😀. I love watching Harry Potter movies and Reading Fantasy books, and syempre i believe that magic exist simula noong bata pa ako😁. I'm an adopted child and that's fine with me, still thankful na may nag aalaga saakin at nagpapaaral😊.
"Apo gising na." Dahan dahan kong iminulat ang mata ko at nakita si Grandma at si ate Tamara na nakangiti saakin.
"Happy Birthday Sissy! 13 kana yey!" -Ate Tamara.
Dahan dahan akong tumayo para halikan sila ni Granny sa pisnge. "Thankyou so Much Granny and Ate Tammy".
"Welcome Apo (^_^) tumayo kana dyan at dumeretso sa baba, may ibibigay kame saiyo" nginitian ako ni Ate Tamara at bumaba na kasama si Lola.
Nag decide ako na maligo na muna bago ako bumaba. Sandali lang naman ako maligo e.
Pumasok na ako sa banyo at naligo.....
'I wish makita ko na true parents ko. Sana din pag nakita ko sila tumira kame sa iisang bahay kasama sina Ate Tammy and Granny. Sana maging mayaman kame.....para hindi naghihirap si Granny na humanap ng makakain namen. I wish din na sana maging happy na kame lagi.'
After taking a bath, I went out and wore the clothes that i picked out. Pinaghandaan ko talaga tong Birthday ko (^_^).
Bumaba nako at naabutan si Granny na nakatingin saakin habang naka ngiti. Si Ate Tamara naman ay naka tingin sa phone nya habang naka ngiti.
'Ka text nya siguro Boypren nya'
"Wow (*O*) You look Stunning" She Complimented (Ate Tammy)
"Thankyou sissy (^_^) "
Inabutan ako ng upuan ni Granny ."Apo maupo ka" kaagad naman akong umupo.
Maya maya lang ay Tumayo si Granny.
"Granny san ka pupunta?" Tanong ko. Nginitian nya lang ako at dumeretso sa taas.
Pagkatingin ko kay Ate Tammy ay may hawak na pala syang cake.
"HAPPY BIRTHDAY SCARLETT!" Nagulat ako ng nagsilabasan mula sa kwarto ang mga Classmates kong Nerd din tulad ko.
Mangiyak ngiyak akong tumingin sakanila (T_T) . Isa isa silang may hawak na lobo na iba't iba ang hugis (◆_◆).
"Maraming Salamat" niyakap ko silang lahat at isa isa silang humalik sa pisnge ko.
(A/n : ay grabe na torture yung Pisngi mo😂 Hahaha btw Happy Birthday Scarlett! Muah! Loveyou😙).
'Ay Grabe haha hindi naman po Ate Author (^_^). Thankyou so much po and lovelots!'.
"Oh Guys sabay sabay na tayong kakanta ah? Game na ba?" -Ate Tammy.
"1...."
"2...."
"3..."
"GO!" Ay grabehan hah! Nagbilang pa talaga haha.
"Happy Birthday to you!, Happy birthday to you! Happy birthday happy birthday, happy birthday to you! *clap clap clap!*" binlow ko yung Candle.
Best birthday Eva!.
Lumabas si Granny mula sa kwarto na may dalang Box. "Eto na ang regalo ko sayo Apo. Pakaingatan mo sana yan" naka ngiting sabi ni Granny.
"Thankyou Granny Love you po!" Hinalikan ko sya sa pisnge at sabay na niyakap sya.
"Walang anuman Apo" nginitian nya ako at binaling ang tingin sa lima kong classmates na babae. "Oh kumain na kayo dun sa Kusina"
YOU ARE READING
THE LONG LOST WIZARD PRINCESS OF DREAM KINGDOM
Fantasynaniniwala ka ba sa magic? ano ang unang pumapasok sa isip mo kapag naririnig mo ang salitang MAGIC?. pilit mo bang itinatanong sa sarili mo na 'Does Magic Really Exist?' Isang lang ang laging isinasagot ni Scarlett Jasmine Anderson sa katanungang i...