15

1.4K 142 5
                                    

" Dear Jinie bảo bối của Kookie <3

Trước hết em muốn khẳng định lại trò chơi này thật vị -.- thôi bỏ qua đi, vào chuyện chính nào. Jinie, chúc mừng kỉ niệm năm năm yêu nhau của chúng ta! <3 Em còn nhớ sau khi hyung xem xong bộ phim Đám cưới vàng, hyung đã hỏi em, đến lúc hai chúng ta tổ chức đám cưới vàng thì sẽ như thế nào? Em đã nghĩ về việc này, lẽ đến lúc đó trí nhớ của cả hai chúng ta đều kém đi rất nhiều, thường xuyên cãi nhau những chuyện chẳng ai còn nhớ rốt cuộc tồn tại hay không. Mỗi ngày sau khi dùng bữa tối xong, hai chúng ta sẽ đi tản bộ công viên gần nhà, em sẽ cằn nhằn hyung nấu cơm không còn ngon nữa, còn hyung càu nhàu em rửa bát không sạch. Nói không chừng, lúc đó, tai em còn nghễnh ngãng, nhưng như thế lại hay, không phải nghe những lời cằn nhằn của hyung nữa. Mấy lão xung quanh đều rất thích em, chắc chắn hyung sẽ đem bức ảnh chụp khi em tháo răng giả ra để phá huỷ hình tượng đẹp đẽ của em trong lòng họ. Mỗi dịp Tết đến xuân về, các con cháu lại về thăm chúng ta, chúc chúng ta trường thọ. Em liền nói sống lâu như vậy làm chứ, biết đâu ngày mai sẽ ngủ chẳng tỉnh lại nữa. Chắc hyung sẽ đánh vào miệng em bắt em nói : "Phủi phui, ăn nói lăng nhăng, ăn nói lăng nhăng." Cùng nắm tay nhau cho tới khi đầu bạc răng long như thế này quả thật rất tuyệt đó ! vậy, Jinie hyung hãy lấy em nha <3"

Jin cầm lá thư trong tay đọc từng câu từng chữ một cách rõ ràng. Jin không giữ nổi bình tĩnh, khóc bù lu bù loa.

Còn nhớ mấy năm trước Jin vô tình phát hiện ra một trang web tên là ' Xin chào tương lai ' mọi người có thể đăng kí địa chỉ lên đó viết một lá thư tay cho tương lai, đợi đến đúng thời điểm các bức thư sẽ được gửi đến cho người nhận.

Đây đúng thật là một trò chơi vô vị và nhạt nhẽo. Song Jin vẫn một mực lôi kéo Jungkook tham gia cùng mình. Nhưng có nằm mơ Jin cũng chẳng ngờ mình sẽ nhận được một lá thư như thế này trong ngày hôm nay....Một ngày nắng đẹp đến vô tình, ngày kỉ niệm 5 năm yêu nhau của Kim Seokjin và Jeon Jungkook. Và đó cũng là ngày Jeon Jungkook mãi mãi rời xa Kim Seokjin....

Lá thư đã nhoè đi không ít vì những giọt nước mắt nóng hổi không ngừng rơi. Jin gấp gọn bức thư để ngay ngắn trong một chiếc hộp nhỏ. Bên cạnh là tấm bia mộ màu xám lạnh lẽo.

Tấm bia in đậm ba chữ.
.Jeon Jungkook.

💔💔💔

Cre: Mỹ Mãn đệ nhất Thiên Hạ
(An Nguyên)

kookjin | có chút ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ