six

1.8K 55 2
                                    

(Ahemmmmmm!!)

Ellie POV

We arrived home.. Giggling and chuckling.. with yuan..

Napansin namin sina mama sa Living room.. while all of them looking me and yuan as well.

But still yuan's arm was still around my waist as we made it to the stairs..


"Ahem!" --si dad ..


Siguro nagtataka mga parents namin kong baket ganito kami ngayon ni yuan.HAHAHA. 

"Have fun, did both of you? ---tanung ni dad

"Yes" --yuan


"But, were gonna go have some more fun in my bedroom" --dagdag pa nito .. kinurot ko sya s tagiliran nya.. Ugh! Pahiya ako kila mommy..


Masyadong pervert ang magiging asawa ko.. Poor me .

Di na nagsalita si dad pero halata sa facial expression niya na gulat siya sa sinabe ni yuan


"No, I told you not today" --ako....

Nakalimutan na ba niya yung sinabe ko kanina.haishttt! 


We went up to my Bedroom ..haays ngayon ko lang napagtanto pagod na pala ako I fell on the bed, exhausted..

"Goodnight" --yuan

"No" --ako...



I grab his arm 

"Dont go, stay" --ako
To be honest, I was so exhausted..at gusto ko na rin katabi si yuan matulog..ah basta.

"Yoko nga" --yuan... aalis na sna sya pero hinila ko sya dahilan para mag katabi na kami sa higaan..... yung kamay ko ipinalibot ko sa may bandang dibdib nya at hinawakan ko yung side table ko....

Makaipas siguro ng 35 seconds. Nagsalita sya.....

" bakit ka nakaganyan hindi naman ako aalis" yuan said it while holding my arms.... at ang mga sinabi nya ay dahilan para mamula ang aking pisngi... buti nalang nakapatay ang ilaw....


And, He is now laying down next to me..

he wrapped an arm around me, Keeping me warm, and before we fell asleep I will his kiss in my forehead and said

"i love you"




then we fell asleep together..




___________

( 3 0 1 words)

I Fell Inlove With Mr.Casanova {SHORT PAGE STORY}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon