nine

1.7K 42 0
                                    


(Ex!!)


Mark POV



Hey, I'm Mark Rodriguez
Im 18yrs. Old..

I have come back to get my Ex back..  Yes..tama kayo..


Si Jellienna Kimberly smugford ang ex ko.. To be honest mahal ko parin siya.. i really do loved her At ang dahilan kong baket ko nalang siya bigla iniwan ng walang paalam was because it was so sudden and I thought that it would be easier to leave that way..

Ngunit nasaktan ko siya.. :(

Nagsisisi ako......

___________

Ellie POV




"Kasi mahal parin kita! Alam mo ba yun" --sabi ni mark habang nangungilid na ang luha sa kanyang mga mata.....

Minahal ko si mark....
I'd been a nice, shy girl..
  Pero  Nagbago lahat yun nung iniwan ako ni mark....

I changed into a more confident person, may pagka bitchy na ako..but you'll get my point..  Masaya ako kasi dahil sa kanya nagkaroon ako ng confidence.. Maybe it was good that he had left..

Tingnan niyo.. Now I was the most popular girl sa school..
"If you really loved me, baket ka umalis, baket mo ako iniwan?!gago ka ba?!" --ako Pagkatapos ko sabihin yun umalis na ako.. Di ko na kaya ..

"Jellie!!" --james

"Jellienna" --yuan...

Alam kong tinatawag nila ako pero I kept on running..

Baket siya bumalik..?

And he wanted me back?

Naramdaman ko nalang na may humawak sa braso ko and that guy hugs me so tight..

.. Si yuan.....

"Umuwi na tayo" --ako..

"just hug me and cry" --yuan said..di ko na maiwasang tumulo yung luha ko....

Hanggang sa unti unti nang nanlabo yung paningin ko ang alam ko lang may tumawag ng pangalan ko...

"Jellienna!!"

_______________

Pagkagising ko nasa kotse na pala ako...and.... kotse pala to ni yuan...

"Iuuwi ko na muna si jellienna" narinig kong sabi ni yuan mula sa labas...

Nakapikit parin ang mata ko dahil feeling ko ang bigat ng talukap nito....

Di ko muna ito idinilat para di ako matanong ni yuan....

Narinig kong pumasok na si yuan sa driver seat samantalang ako nasa tabi nung driver seat..

Nagpaalam na rin muna sya kay james..

Naramdaman kong isinusuot sakin ni yuan yung seatbelt.. at naramdaman ko ang paghalik nya sa tabi ng aking labi at sinabi nyang... "wag kang matakot umiyak... lahat ng tao may kahinaan..."

At dahil dun sa sinabi nya may tumulong luha sa mata ko... at dinilat ko rin ang mga mata ko..ang lapit ng mukha namin sa isat isa pero inilayo na ni yuan ito at.sinabing...

"sino siya?" --tanong ni yuan sakin

"Si mark" -

"Tell me about him..mukhang matagal na kayong magka kilala" --yuan said with slightly sad in his voice


"Mark is my ex boyfriend.. 2yrs. Ago we dated.. Baliw na baliw ako sa knya minahal ko siya..and then one day he just left without even saying goodbye.."--ako 


"Mahal mo parin ba siya?" -yuan's asked...

Tiningnan ko siya pero naka focus lang siya sa daan hndi siya tumutingin sa akin..

"No, Dati siguro Ou pero ngayon hindi na" --ako ....




Sa katunayan hindi na ngayon..

_____________

( 5 0 4 words)

I Fell Inlove With Mr.Casanova {SHORT PAGE STORY}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon