(His back)
Ellie POV
Nandito kami nina yuan and James ngayon sa starbucks at the mall..
I was drinking a caramel frapuccino..Si yuan nag order na rin pati rin si James..
"So?" --james
"Kailan niyo balak magpakasal?" --mukhang seryoso mukha ni james"Uh" --ako, Sa totoo lang hndi ko alam..
"siguro after graduation" --yuan ... Mas mabuti siguro na after graduation..
"Yeah" ---ako,,,,Agree ako sa sinabe ni yuan "After graduation na kami magpapakasal" --dagdag ko
"tanong ko lang..do you guys even want to get married?" --tanung ni james
Sasagot na sana kami ni yuan kaso may panira..
Ugh..bat ba siya nandito..>.<
"Jellie my loves!! Jellienna" --he said
"Mark?" --ako
Ugh..ihate it!! Si Mark....
ex ko.. -_-
"Long time no see" -- mark said
Pakshet lang! bat siya umupo at dito pa sa table namin.. Is he invited? Ugggghhh!!
"Well, not since you left me..uh" --I said bitterly
"Musta kana..balita ko you've gotten better these last two years" --mark
Can I slap him?! I really want!!
"Anu ba ginagawa mo dito?nakaka beeyotch ah!" --ako
"Shempre I really wanted to see my beautiful girlfriend"--mark
"Hmm..Leaving me this past 2years and hell without saying goodbye is enough to say we're over" --I said in a sarcastic tone .
"Ooh, you've gotten feisty..I like that" --mark said deeply with his smile...
Nangangasar ba lalaking toh?
"Just leave" --ako
Gusto ko na siyang mawala!!
"C'mon..alam kung gusto mo parin ako" --mark said.. Ang Kapal ng face uh?
"Kapal lang ng mukha?! Actually I dont..You and I are over.." --ako and I sing.....
"enie minie maynie mo you are normal but a dirty hoe.. you think you're handsome, you think you're sassy ...New flash bitch! Youre fucking trashy.. di ako napulot ng isang tapon-tapon na katulad mo!tsk beeyotch!! "
Magsasalita na sana si mark para husgahan nanaman yung sinabi ko pero sumingit na agad si yuan
"naririnig mo ba siya..leave" --yuan ...
Shete!!!!..parang galit na rin si yuan
"paano ba yan ayoko pa umalis" --mark
"Look just leave her the fvck alone!! She's my girlfriend and we're getting married!!" --yuan . Galet na galet si yuan.. And ang masaklap nagtitinginan na ang mga tao sa amin..
Uh fudge! >//<
"Married?!" --mark... Mukahng nagulat sa sinabe ni yuan.. Haha..buti nga..
"Yeah..its nothing but the truth, he's my fiance and you can get the hell away from me" --ako
"Im not leaving" --daniel Aytae! Hndi ba siya nakakaintindi?
"Baket?! Look mark you look like so desperate....desperate on me..." --ako...hirap maging maganda.CHAROT!
Q "Kasi Mahal parin kita! Alam mo ba yun" --mark... oo e di halata oo.....anu daw?
_____________
( 4 4 4 words)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With Mr.Casanova {SHORT PAGE STORY}
Teen FictionSabi nila ang mga tao may panahong magbabago,may panahong babalik,may panahong ititigil,may panahong makukuntento....... Pero sa kabila ng lahat...mamahalin parin ba nila ang isat isa??? kahit kinamumuhian nila ang isat isa?! Magiging isang malaki...