thirty

1.2K 29 2
                                    




(Hate me)



Ellie POV




Well its been a year since I give birth to my one cute angel named  *Dashie Venice Smugford Gomez*  Oh dba.. Ganda ng name ng baby girl ko..


Kung tinatanong niyo saan si yuan, Nasa Italy pa.. Masyado daw siyang busy.. Hinde na nga siya nakaka tawag sa akin text lang, pati sa skype wala rin.. Minsan naiisip ko paano kaya kung kinalimutan na kami ni yuan..  No! hinde mangyayari yun, Yung mom lang ni yuan ang napagsasabihan kong musta ba si yuan.. Kasi daw shempre lagi napapatawag sa knila si yuan about sa business..

Pero paano kami ni Baby dashie.. I also had finished my studies..  Well it is not easy for me, to finish it because I was pregnant that time, there are a lot of things I had to do too....Na mimiss ko na talaga si bee. >/<  I still dont know kung hanggang kailan pa siya sa italy..I'm still waiting for him to get me back..  But I guess, I am just waiting for nothing.. tssk!


*cry*  *cry*  *cry*





Haaays na miss ako ni baby dashie ..haha!  My baby girl, She's 8months.. She's so adorable, she looks like me, but she got her eyes from yuan.. What can I say im the mother.. Shempre sakin nagmana si baby dashie ko.. ^_^ I dont know kailan ma m-meet ni baby ang daddy niya..





Yuan POV[first time]



Kala ko otor wala na akong point of view e!!



Its been a year since ellie's mom told me that ellie.wants to split up our marriage..  Well nalaman daw kasi ni ellie na nambabae daw ako dito but it was an accident..  Sinabe na rin sakin ni mom[mommy ni ellie] � na mas mabuti kung wag na daw kami mag usap ayaw na daw sa akin ni ellie..



I tried to talk to her pero di ko talaga siya makontact..

Tinatanong ko naman sila mommy sabi nila ayaw daw talaga ni ellie.. �  Gustong gusto ko umuwi, pero ano pa ba babalikan ko sa pilipinas kong hinde rin naman pala ako gusto ni ellie.. And about sa pregnancy niya nung last ko siyang makausap saka niya sinabe sa akin na buntis siya.. I was really happy that time kasi magkaka baby na kami, but sad to say pagkatapos ng araw na yon tinawagan ako ni mommy dahil daw may nakita si ellie na picture ko making out with a girl..Pero swear di ko talaga alam yon, I know its my fault sumama kasi ako sa mga kasama ko sa work di ko namalayan na lasing na pala ako nung time na yon.. Tangna!!I really regret that.. Dahil doon nawala si ellie at yong anak ko saakin ng dahil doon.. I still love her so much, hinde nagbago yun.. Dahil wala akong planong baguhin yon..  Hinde ako susuko, I know magkikita kaming muli.. Ou na umaasa ako..  At pag dumating ang panahon na yun, I will never ever let her go..



After one week..





I drank all day, all night..

I cried and Cried..

Na mimiss ko na talaga si bee!
"Its my fault, my fault! Tangna! Ellie... iloveyou.."

I was a messed! Nandito ako sa bar ngayon nag papakalunod sa alak..





"Hi, you are?" --unknown


"Hello, Im yuan"


"Uh, Im Yanna" -- Nagshake hand kami.. Mabait naman siya we talk and talk..  Naging kaibigan ko na rin siya..  Close kami.. 







Then one day nag confess siya sa akin kung pwde ko daw siya maging girlfriend..







Well magalet na kayo sakin,


"Yea..pwde" -ako


"Really?" -yanna

"Yeah" -ako ..I know Im such an asshole. Maybe yanna is just a rebound for now at alam naman rin niya yon..





____________

( 6 1 3 words)

I Fell Inlove With Mr.Casanova {SHORT PAGE STORY}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon