Chap 31: Chuột Yêu Gạo

337 24 4
                                    

Chuột yêu Gạo by Khởi My & Kevin Khánh ;)

---------------------------------------------------------------------------

8:30 Sáng hôm sau~

Trong căn nhà nhỏ quen thuộc ấy, có 1 con thỏ vẫn đang cuộn mình trong chăn ấm, ngủ rất thoải mái kiểu như "chẳng có việc gì phải làm". SAI RỒI!

"Ring~ring~"

Tiếng chuông điện thoại reo lên, cậu mắt nhắm mắt mở, lăn qua lăn lại 1 hồi mới với tay lên lấy nó.

JK:[ Alo...]

Chaeyeon:[ Nè Jungkook! Sao cậu còn chưa tới?! Trễ rồi kìa!!]_Cô hét lên trong điện thoại.

JK:[ Trễ?..............................Ôi mẹ ơi!!!! Mình đến liền!!!! .]

CY:[ Trời ơi cái cậu này!  Lẹ lên đó!]_Cô cúp máy, còn cậu thì chạy tán loạn, vscn rồi thay đồ.

"Hay mình mặc đồ Taehyung mua nhỉ?_Cậu cầm cái áo khoác hoodie tai thỏ và quần dài màu đen rồi thay nó vào.

-Anh hai ơi em không ăn sáng ở nhà đâu, em sẽ ra ngoài ăn._Cậu chạy như bay xuống lầu.

-Không ăn gì luôn sao? Ăn 1 chút thôi.

-Thôi ạ! Em đi đây!_Cậu chẳng còn quay đầu lại mặc cho Jimin  có nói thế nào.

Vừa mở cửa ra cậu đã thấy Taehyung.

-Sao anh không gọi em dậy???

-Anh cũng quên!

-cạn lời!!!_Cậu phóng vào xe.

-Í, anh cũng....._Cậu bất ngờ khi thấy anh cũng mặc bộ đồ hôm qua cậu chọn cho anh, vậy là đồ đôi rồi.

-Phải mặc chứ._Anh thắt dây an toàn cho cậu rồi lái xe đến trường.

Tại trường.

Junghwa và Chaeyeon đang đứng đợi trước cổng, thấy cậu tới , cả 2 mừng như bắt được vàng.

-Lẹ!!!!!!!!_Cậu vừa bước xuống xe đã bị cả 2 lôi vào.Taehyung đi theo đằng sau.

Cả sân trường chật kín người, náo nhiệt, sân khấu hoành tráng, ban giám khảo là những người rất có kinh nghiệm,nãy giờ các lớp khác đã thi xong hết rồi, giờ chỉ còn có lớp cậu.

Đằng sau sân khấu~

Taehyung đang ngồi chờ trên ghế.

-Jungkook mặc cái này nè!_Junghwa cầm cả đống đồ đưa cho cậu.

-Lại đây mình chải tóc cho!_Chaeyeon thì cầm lược .

-Khoan đã Junghwa! mình mặc bộ này có được không?_Cậu hỏi cô rồi nhìn qua Taehyung.

-Hử, sao lại vậy?_Chaeyeon khó hiểu.

-Chỉ là..._Cậu ấp úng.

Junghwa nhìn sang anh,trầm ngâm 1 hồi rồi nói:

-Rồi rồi mình hiểu rồi, cậu không cần phải mặc đâu!_cô cất hết đống đồ đó đi.

-Nè Junghwa à!

-Suỵt!_Junghwa kéo Chaeyeon đi.

-What??

-Hồi nữa mình nói cậu nghe, giờ đi lo cho mấy người khác đi.

 | taeguk | yêu trọn đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ