-Ở trong đó...
Anh nhìn vào cái lỗ.
-Đâu có ai đâu.
-Rõ ràng là có mà, ông ta tóc dài, có râu, mặc đồ đen, miệng còn dính máu nữa.
-Chắc em nhìn nhầm thôi.
-Em rõ ràng đã nhìn thấy mà!
-Không hề có ai trong đây cả.
-Sao lại như vậy?_Cậu nhìn kĩ lại 1 lần nữa, đúng thật là chẳng có ai, mọi thứ lại yên tĩnh, chẳng có bóng dáng của ai cả.
-Thôi được rồi, về thôi.
-Nhưng...!
-Muộn rồi đó.
-Em đã nhìn thấy thật mà!
-Cứ coi như là hắn đi rồi đi.
-...........anh à.....
-Em vào trong xe trước đi, hình như anh làm rớt chìa khóa xe ở bên kia rồi.
-..._Cậu ủ rũ quay vào trong xe ngoan ngoãn ngồi yên trong đó, không biết rằng, anh không phải đi lấy chìa khóa xe, mà làm 1 việc khác.
Taehyung đi ra phía sau đống đổ nát, thực sự có 2 người đàn ông mặc đồ đen đang đứng ở đó:
-Các ngươi ở đây làm gì? Suýt nữa là bị phát hiện rồi._Anh nhăn mặt.
-Dạ cậu chủ, chúng tôi quay về đây là để xóa 1 số dấu vết, đang thực hiện thì 2 người đến.
-Lại giở trò gì nữa?
-Chỉ là...vụ lần trước còn sót lại.
-Mau đi đi, đừng đến đây nữa.
-Vâng, chúng tôi sẽ đi ngay._Bọn chúng cuối đầu chào, đến khi Taehyung đi hẳn.
-May thật, lúc nãy tưởng dọa nó thì nó sẽ đi chỗ khác chứ, nào ngờ nó còn ráng níu lại, nhờ có cậu chủ.Mà khoan, có khi nào, nó sẽ quay lại đây không?
-Rất có thể, phải làm nhanh lên trước khi nó đến, lúc đó sẽ trừ khử nó luôn.
-Chúng ta sẽ để cậu chủ tự làm điều đó.
-Ý ngươi là sao?
-Ta sẽ dụ 2 người đó đến đây, và..._Tên tóc dài nói nhỏ, tên kia nghe rồi cười phá lên.
-Phải phải, nếu cậu ta không chịu rời bỏ thằng nhóc đó, thì hãy để nó rời bỏ cậu ta!Haha
-Hừm...chủ nhân đúng là thông minh hơn người, có thể nghĩ ra cách này.
-Chủ nhân nói vậy à?
-Đúng, cần chuẩn bị 1 cây súng ngắn cho cậu chủ của chúng ta.
-Ừ, với vận tốc của nó ta có thể né được.
-Rồi, mau chuẩn bị thôi.
Chúng giết người bao lâu nay, tay sai của chủ tịch Kim, tất nhiên sẽ không hề tầm thường, vụ nào lọt vào tay của chúng đều thành công, đến cảnh sát còn phải đau đầu vì nghĩ cách bắt chúng lại, những điều chúng sắp làm, chẳng ai sẽ đoán trước được.
---------------------------------------------------------------
Trên đường về nhà Jungkook~
BẠN ĐANG ĐỌC
| taeguk | yêu trọn đời
Fanficthể loại: boy love, ngược, có H, chút hài, cũng vừa là HE vừa là SE. "...Em sẽ là ngôi sao trên trời, mãi dõi theo anh Có thể gặp được anh, em thật, thật sự rất hạnh phúc Chiều đợi anh về, nghe tiếng bước chân anh, những điều...