"To my Mom,
I love you Mom, I'm so sorry if i do this, i need to kill myself for me to be free. Free from heartaches, free from pains, and free from everything. Mom, i want you to find my girl... Tell her that i love her a lot...
Even though she's happy now, i would like her to know that she will always be here in my heart. I promise that i will always be there at her side...
And i'll love her forever!
Always take your medicine Mom, and don't skip your meals!
I love you and Thank You for everything..
Love,
-John"And i quickly fold the letter that tita Zyra gave me..
This is not true, John is not dead!
This can't be...I wipe out my tears and continue to think that this was just a dream..
"one more thing hija,
John gave me this.. The day before he left.."
Tita Zyra, handed out a photo album that contains all of our good memories..*bzzt*bzzt*
Tita Zyra's phone suddenly vibrate and she answer it quickly..
"Hija, i have a flight now going back to U.S.
I have no reason to stay here after all.. So, goodbye for now..!"And with that Tita Zyra left...
---
"wow! Kieshan, grabe! Ang galing mo talaga! Uwian na bes! Ginalingan mo masyado! Masyadong dama ko yung story.. "Grabe tong bestfriend ko nato ang ingay, pero kinakabahan na ako para mamaya..
"Do you think, magugustuhan talaga to ni sir?"
Tanong ko sa kaniya."oo naman, nakaka iyak kaya ! Grabe yung ending.. Feeling ko may kasunod yan!"
Sabay kuha niya ulit ng tissue.. Ang dami nang nag kalat na tissue dito, i have a great feeling na magugustuhan nga ito ni sir..
*ring*ring*
"tara na lex, tapos na yung recess oh!
Magagalit na na yun si sir sungit!"Inayos ko na yung mga kalat namin dun sa table at tumayo na,
"Let's go!"
Tumayo narin siya at nag lakad na kami pabalik ng classroom namin,
Pagpasok namin ay wala pa naman si sir sungit kaya agad akong umupo sa may upuan ko sa last row..
Btw, I'm Kieshan Zhania Samaniego.. 15 and I'm a 4th year high school student.
Isa akong distributor ng mga story sa school publication namin dito, and ang kapalit nun ay ang aking scholarship...
Kaya nga kinakabahan na ako ngayon, baka kase hindi ito ma gustuhan ni Sir Sungit, ang bagong adviser namin sa school publication / sub-English Teacher namin ngayon!Balita ko kase madali daw mag init yung ulo nun, kaya Sir Sungit tawag ko dun kase sabi nila masungit at short tempered daw yun!
Hindi ko pa man siya nakikita na iimagine ko na siya,Isang matandang lalake na hindi mo man lamang siguro makikitang ngumiti! Ganyan yung description ng utak ko, baket ba??
Habang naiimagine ko ang pagmumukha ng sub teacher namin sa English, bigla nalang bumukas ang pinto,Napatuon dun ang aking tingin at biglang niluwa noon ang isang DIYOS MULA SA BUNDOK NG ATLANTIS..
"Ommyyy! Ang gwapo niya!!"
"Bes, yung panty ko.. Nalaglag na!"
"Ang hot niya, Transfer ba siya?"
Iyan lamang ang tatlo sa mga malalanding comments ng aking mga classmates sa bagong dating,
Natigil lamang ang mga bulong-bulungan ng magsalita ito..
"GOOD MORNING CLASS, I'M MR.JOHN FORD TALLAFER, AND I'M GONNA BE YOUR ENGLISH TEACHER FROM NOW ON!"
ma-awtoridad niyang sabe..Napanga-nga ako, ayy mali ! Kaming lahat pala!
Siya?!!!O....O
Si Sir Sungit?!!Napalunok ako ng laway kasabay ng sinabe ko kanina..
THIS CAN'T BE LIAR!!
---------
A/N:HEY READERS! THANKS FOR READING! LOL!
ANYWAYS.. SANA PO I-SUPPORT NIYO TONG STORY KO NATO!
BAGUHAN LANG PO AKO SA INDUSTRIYA NG PAGIGING-AUTHOR, KAYA PAGPASENSYAHAN NIYO NA PO ANG MGA GRAMMATICAL ERRORS PATI NARIN ANG MGA TYPOS!VOTE/COMMENT WILL HELP AS MOTIVATION PARA IPAGPATULOY KO TONG STORY!
ARIGATOU MINNA XD!!
~ARGIEMM◐.̃◐
YOU ARE READING
When You're Gone...
Mystery / ThrillerThis story is made because of boredom😂 When it strikes i write😍 Hope you enjoy! "katas ng boredom"😂😂