CHAPTER 5:Klein's Property? Huh?

0 0 0
                                    

Kieshan's P.O.V

Matapos ng pagpapa-ulan ko kahapon,
Ito ako ngayon, papasok parin kahit na nga singhot dito at singhot doon ang drama ko!

Kainis naman kasi, nagpaUlan pa ako.. Para lang sa wala!

Gaga talaga ako noh??

Habang busy ako sa paglalakad malas na nakasalubong ko si sir sa hallway,

Lol joke.    ^_^

Oo na swerte na nga!! -)

Gusto ko ulit mag thank you!

"Sir,"
Tawag ko sa kaniya.. Onti palang ang estudyante na nadaan ngayon kaya wala pa akong hiya!

Lumingon siya sakin and he mouthed the word "YES" with a confusion on his Face..

I look on his eyes ,
"Thank you!" sincerity may shown in my facial expression..
Hope he can appreciate it naman diba?

Lumapit siya sa akin sabay bumulong.. Na nagpakilabot ng buo kong katawan!

"That wasn't free, You need to pay for it.. "

  Isang malademonyong pagkabulong niya ngunit tila isang anghel sa malandi kong kaluluwa -__-

Huh?..

Lagoootttt!!

Pero.. Ano naman gagawin ko para mabayaran yun?

Wala akong---

Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla-bigla nalang itong umalis

Inikot ko ang aking mata, at ng walang Sir Sungit na Medyo Mabait ang nasa palagid...

Naglakad nalang rin ako papuntang classroom namin,
Ngunit ayaw parin akong patahimikin ng mga katagang sinabi sakin ni sir,

"That wasn't free, You need to pay for it,That wasn't free, You need to pay for it,That wasn't free, You need to pay for it,That wasn't free, You need to pay for it"

Shemmsss!

Baket ganun? Paulit-ulit yung nagrereplay sa aking utak kasabay ng mabilis na heartbeat ko..

I just shook my head para mawala yung thoughts..

And bago ako pumasok ng classroom namin ay huminga muna ako ng sobrang lalim para naman maready ko na ang aking utak !

Math na kase! ^_^

~~~~~>~~~~>~~~>~~>~>


Pagkatapos ng pakikipag buno namin sa mga x at y's,


Nagsimula narin ang pakikipag buno namin sa matindihang science..

Matapos namin makipag away kay x at hanapin si y? Makikipag habulan naman kami sa gas motion?


Deym! Puro computation >_<


"CLASS, kindly pass your papers.."
-nakangiting sabi ni ms.Arcega.
Gusto ko si ms. , palangiti kase tsaka sobrang mabait..

Pagkatapos kung maipasa ang papel ko, inayos ko na ang gamit ko!

Yipee! Finally kami naman ni pagkain ang magtutuos!

When You're Gone...Where stories live. Discover now