Chap 1

474 19 0
                                    

Một ngày đẹp trời, anh lang thang, chậm rãi sải từng bước tiêu sái vào sân trường BangTan.

- Tâm trạng nay thật tốt nha!!!

Từ xa, một con thỏ trắng trắng đang cố vật lộn với chiếc '' ai phôn 7 lết '' màu hồng của mình (Vầng, màu hồng là màu của đờn ông ^.^).

- Aisss!!! Hội trưởng Jung HoSeok : tính tình hiền lành, ôn nhu công (giời ạ!!! Chi tiết quá!), học giỏi, bla bla,...Được nam sinh coi trọng, nữ sinh yêu quí. Con trai rượu của Jung thị - tập đoàn nổi tiếng đầu tư vào dịch vụ: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm,bla bla,...kể cả ngôi trường BangTan danh giá cũng được Jung HoSeok quản lí và đặt nội quy.

Nội quy trường Bàn Tán:

. Sinh viên phải mặc đồng phục, sạch sẽ, gọn gàng.

. Không quản về màu tóc, giày dép, việc trang điểm của nữ sinh và giáo viên nữ,...

. Không phân biệt giới tính, giai cấp, giàu nghèo (phát hiện hành vi này-> TRẢM).

Bla bla......

- Khặc khặc khặc (tém tém lại nè con), phải vậy chớ!!! Hừ, mà nội quy gì như dải ngân hà!! Biết trước mình đã nghe lời papa đọc lúc trên máy bay rồi !!! Nhưng thật hâm mộ Jung thiếu gia nha. AAAAAAAA......(chất giọng quãng tám trong truyền thuyết đây rồi)

Park JiMin giật thót tim, thì ra anh đụng phải con người trắng nộn này, anh đưa tay ra và nở nụ cười dịu dàng'' Dù gì cũng là đàn em mới , phải giữ hình tượng'' ( Phải vậy không đó? Hay thấy con người ta trắng trắng tròn tròn nên...BÉPPP, huhu, Nấm ăn dép hoy, không sao!!!).

- A hèm, xin lỗi em...'' oa, đẹp quá!!! Như thiên thần vậy!!! Anh hai à, anh có đối thủ rồi nha''.

Con thỏ nhỏ ngước khuôn mặt ngập nước, đôi con ngươi trong vắt giờ đây đã rưng rưng, khuôn mặt thanh tú nhăn nhó, đôi môi chúm chím mím chặt.

-Đau quá a~~~~

Park JiMin cuống cuồng đỡ cậu dậy, phủi phủi người cậu.

- A thật sự xin lỗi em, xin lỗi em!!! Em còn đau không? Anh đưa em xuống phòng y tế nhá?

- Hì hì, không cần đâu ạ!!! Hết đau sồi~~~(mê trai vậy con ~.~)

Jimin ngơ ngẩn bởi nụ cười tươi với hai chiếc răng thỏ của cậu, lôi được hồn về " May quá!!! Hồn nó định tạm biệt mình đến với người đẹp đây mà!!!" . Anh liền đưa tay ra chào, vẻ mặt bình tĩnh nhưng tim thì đang đập như trống...

- Anh là Park JiMin, sinh viên năm tư, lớp chuyên kinh tế!!!!

- A !!! Thật trùng hợp, em là Jeon JungKook, chính là cùng lớp với anh nha!!!

JiMin ngạc nhiên mở tròn hai mắt vốn nhỏ của mình'' Không thể nào!!! Em ấy còn nhỏ thế mà!!!''

Như biết được suy nghĩ của anh, JungKook liền tươi cười trả lời:

- Hihi, em đây chính là nhảy lớp đó~~~

- Thì ra là vậy!!! Anh đưa em đến phòng Hiệu trưởng nhận lớp nhá?

JungKook lắc cái đầu nhỏ:

- Không cần đâu ạ!!! Giáo viên chủ nhiệm đã thông báo với lớp rồi ạ! Em đây là đang tìm lớp a~~~

[Fanfic] [Vkook] [Minkook] Dây TơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ