- Ờ ờ_Cô HaNa giật mình lên tiếng.
- Không được, em ấy phải ngồi với em!_TaeHyung cãi.
Mấy bà hủ thấy tình hình căng thẳng, bồi thêm miếng dầu:
- Quào, tình tay ba sao?
- Thôi đi mấy má!!! Ba người ngồi chung đi_YuGeom dập lửa.
- Dạ dạ dạ_JungKook vả mồ hôi lạnh, tay trái nóng như lửa đốt, tay phải thì lạnh như băng, cậu chịu hết nỗi rồi.
Hai người thấy cậu sợ đến mặt tái mét nên nhượng bộ đồng ý.
Thế là cậu ngồi giữa hai người. Cũng may đây là bàn gỗ loại dài 4 người ngồi, chỉ có ba người họ tức nhiên dư sức rồi. Chỗ cậu ngồi là bàn 5, khỏi phải nói, xóm nhà lá tụ ở đây cả. Tuy vậy, trong giờ học lại cực kì nghiêm túc.
Sau khi ổn định chỗ ngồi, TaeHyung quay sang JungKook:
- Kookie~~~uống sữa đi!
- Không được đâu!!! Vào học rồi, ra chơi em uống mà~~_JungKook từ chối khéo.
- Không sao, cô cho phép..._Cô HaNa nháy mắt TaeHyung.
Đời Jeon chưa bao giờ hết buồn, đành nhâm nhi hộp sữa dâu nhanh nhất có thể.
Cả lớp:" Park lớp trưởng mê trai, Kim hotboy mê trai, cô Hana thiên vị"
Giờ ra chơi đến, giờ linh thiêng, lớp như bị "lãi" nhập, quẩy banh chành.
- JungKookie, nhớ gì không? Đi ăn thôi~~
- Yeah...Yêu JiMinie nhất!
JiMin nghe vậy, cười hí hửng.
Người kia nghe như giông tố kéo qua ngang đầu. Hắn liền mè nheo cậu:
-Tae Tae đi với Kookie nữa~~
- Park JiMin tao không hoan nghênh mày theo nha Khỉ đao_JiMin phát bực.
- Hyung~~ cho hyung ấy đi với...Tae Tae tự trả mà. Như vậy Kookie sẽ được gấp đôi phần ăn nè, nên sẽ vui hơn nè, sẽ dễ thương ra nè, sẽ...
- Sẽ mập ra như "lợn" nè!_Câu nói của Tao khiến đầu Jungkook nổ sấm ầm ầm.
- Gấu trúc, em xử đẹp hyung!!!
- Rồi rồi, tiếng hét của vợ thật thê lương, poor bà xã_Kris lên tiếng (Nấm sẽ poor hyung)
- Anh nói gì hả?_Tao đang bị JungKook chọt lét, vừa khóc vừa cười hỏi Kris,sau đó nghiến răng:
- Anh tới số rồi.
Tao nhanh nhẹn chạy lại "chồng yêu", nắm cổ "chồng yêu" và ra sức lắc điên cuồng.
Cả lớp được trận cười xái quai hàm.
- Thôi mấy má, đi ăn, Bam đói~~~_BamBam lên tiếng than.
- Đi thôi!_Cả lớp kéo bầy, kéo dàn xuống căntin.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Căntin
- Mấy bạn coi kìa, lớp chuyên kinh tế năm 4 đó, ngưỡng mộ quá_Bạn A lên tiếng nói với ánh mắt đầy ghen tị, cả căntin ồn ào xì xầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Vkook] [Minkook] Dây Tơ
FanficCouple: Vkook , Minkook Các nhân vật không thuộc về au mà thuộc về nhau cơ! Thể loại: Boy love, Pink, hơi ngược , HE p/s: - reader dị ứng boy love xin click back tránh tình trạng nhận gạch đá - reader thường comment cho au biết n...