Chap 2 : Có 1 nhóm trẻ trâu tại trường Teitan

1.1K 34 7
                                    

- KAITOOOOO !!! CẬU ĐỨNG LẠI CHO TỚ !!!!!
Cả lớp giật bắn mình trước tiếng hét kinh thiên động địa kia nhưng cũng ko ngạc nhiên lắm về việc này. Aoko cầm cây lau nhà rượt Kaito chạy vòng vòng quanh lớp. Kaito leo lên cửa sổ , cười mỉa mai :
- Này , Aoko ! Cậu cứ như vậy sau này sẽ ế đấy ! Cậu có phải là con gái ko vậy ?
- Cậu nói cái gììì ? TỚ GIẾT CẬU !!! - Aoko tức điên người phóng thẳng cây lau nhà vào cậu . Kaito nhanh chân nhảy né qua 1 bên nhưng ko may vấp vào cái bàn thế là...chỏng gọng .
- Hahaha , cho chừa cậu ! - Aoko cười sặc sụa.
- Ui , sao té mà ko đau vậy cà?
- Vì ngươi đè chết ông nội ngươi nè ĐỨNG DẬY MAU !!! - Shinichi hét lên.
- Ui ui xin lỗi bạn hiền ! - Kaito vừa đứng dậy vừa cười rất chi là đểu.
- Mặt nhìn thấy ghét ! Xin lỗi ông nội mau ! - Shinichi nói tay đang xoa cái lưng "già" đáng thương.
- Dạ con xin lỗi ông tổ thần tông bao công địa phủ con đâu có sai đâu ! - Kaito vẫn tiếp tục cười đểu.
- Ông nội ngươi tối nay ngươi chết vs ta bảo đảm sáng mai ngươi ko xuống giường đc !
- Ối ối đừng đừng con xin lỗi ông nội ! - Kaito mặt tái mét vội quỳ lạy liên tục.
- Ngoan lắm con ! - Shinichi cười ranh mãnh lấy tay xoa đầu Kaito còn Kaito thì rủa thầm : "Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn".
Cả lớp cười sặc sụa vì màn diễn hài của 2 đứa bọn nó , ko ngờ 1 Kuroba Kaito láu cá nay lại phải cúi gập đầu quỳ lạy Shinichi như vậy , thật là unbeliveble.
- Nà nà , cậu đừng ăn hiếp Kaito nữa ! Cậu ấy đâu có sai đâu... - Ran nói.
- Ran... - Kaito mắt "lóng la lóng lánh"
- Mà là quá sai thôi ! - Ran cười tươi rói phán 1 câu xanh rờn khiến cả đám cười sặc sụa còn mặt Kaito như cái đít nồi.
- Thôi cô vô rồi kìa mấy ba mấy má về chỗ đi ! - Hattori "tốt bụng" nhắc nhở.
- Ờ ờ ờ ! - Cả bọn gật đầu lật đật chạy về chỗ.
Cánh cửa bật mở , cô giáo bc vào. Cô tên là Konou và cô "chỉ" lớn hơn chúng nó...12 tuổi. Cô trên lớp rất nghiêm túc nhưng bình thường thì vô cùng nhí nhảnh và cô vẫn chưa có bạn trai(Mặc dù cô rất đẹp). Vì thế tụi nó gọi vui cô vs cái tên "Người đẹp lỡ thì".
- Mọi người, cô có chuyện muốn thông báo !
Vừa dứt lời phía dưới đã xôn xao :
- Cô có bạn trai mới hả ? - Nữ sinh 1.
- Hay là trường cho nghỉ học? - Nam sinh 1.
- Cô hết lỡ thì chăng ? - Nữ sinh 2.
Bla...bla...bla...
RẦM !!! RẦM !!! RẦM !!!
- TRẬT TỰ !!! - Cô vừa gõ thước vừa quát lên.
Im phăng phắc...
- Tốt ! Lớp ta hôm nay có 2 bạn mới ! Come on ! - Cô vừa nói vừa vẫy tay về phía cửa.
Từ cửa bc vô 1 trai 1 gái và tất nhiên là trai xinh gái đẹp bao lung linh rồi. Cả lớp xôn xao hẳn lên vì 2 người bạn mới , 2 người đó thì thản nhiên bc lên bục và tự giới thiệu :
- Tớ là Kozumi Akako , chào !
- AKAKO - SAMA !!! - Đám con trai phía dưới hét ỏm tỏi lên vì nữ sắc trước mặt , Akako nở nụ cười tà mị.
- Cô ấy đẹp nhở ? - Shinichi nói.
- Công nhận... - Hattori và Makoto phờ mặt ra trả lời (Bận ngắm gái rồi còn đâu?).
- Xế , quá bình thường ! - Kaito chán nản nói. Nhưng lời nói đó vô tình lọt tới tai Akako.
"Tại sao cậu ta ko đổ trước mik như bao kẻ khác ? Tại sao? Nhưng...nhìn cậu ta đẹp trai thật đấy nhỉ ?" ~ Akako pov'. (Sắc nữ xuất hiện \°○°'''/)
- Ngày 17 tháng 3 năm 2015, vào lúc 9h 30' 45 giây tôi đã chuyển tới đây. Tôi là Hakuba Saguru !
- ÔI ĐẸP TRAI QUÁÁÁÁÁÁ ÀÀÀ!!! - Lần này tới lượt đám sắc nữ bên dưới.
- TRỜI ƠI !!! - Đó là tiếng lòng của 6 bạn trẻ trâu của chúng ta.

[fic Conan] Sợi tơ hồngWhere stories live. Discover now