- SAO CƠ ??? Cậu tìm thấy Kaito rồi à? Cậu ko đùa chứ ? - Shinichi hét lên.
- Cái gì ? Ran , hắn ở đâu ? Để tớ lôi hắn về ! - Aoko vội vã chạy lại chỗ Ran ngồi.
- Cậu ấy...ở...
- Ở đâu ? - Cả đám sốt ruột đồng thanh hỏi.
- Ở...trong phòng của Akako!!!-Những lời của Ran nhẹ tựa gió bay nhưng đủ khiến tất cả chết lặng , đặc biệt là Aoko.
- Ran , thật ko ? - Shinichi nắm lấy vai cô.
- Thật ! Lúc đầu Akako ko cho tớ vào và cứ khăng khăng là Kaito ko có ở đó nhưng khi tớ cất tiếng gọi cậu ta đã trả lời ! Tớ phá cửa vào thì... - Ran ngập ngừng.
- Thì sao ? - Aoko hỏi , cô đang rất bối rối.
- Aoko tớ...- Ran quay wa cô bạn ánh mắt đầy lo lắng.
- Cậu cứ nói !
- Kaito...nằm trên giường của Akako , quần áo cậu ta thì xộc xệch... - Ran nói đến đây cả đám bọn chết lặng lần 2 vội quay wa nhìn Aoko. Vai cô run lên tay nắm chặt thành nắm đấm vội đứng dậy chạy đi , cả bọn lo lắng chạy theo thì thấy Aoko đang đứng trước cửa phòng Akako đập cửa ( chuỵ Akako sửa cửa rùi ).
RẦM !!! RẦM !!! RẦM !!! RẦM!!! RẦM !!! RẦM !!!
-Từ từ ra ngay có gì thì cũng phải chờ người ta 1 chút chứ !-Akako vừa mở cửa ra Aoko đã xô cô wa 1 bên và vội vã chạy vào phòng.
- Kaito...
Cô sững người khi thấy anh đang nằm trên giường và ngáy o o. Như đã giới thiệu thì vs cái IQ 00 có thì cô đâu nghĩ theo nghĩa "bóng" mà chỉ nghĩ theo nghĩa "đen" thôi. Cô đứng chết lặng nhìn anh.
- Ui da gì vậy trời sao xô tui dzậy? - Akako khổ sở đứng dậy.
- Akako chuyện này là sao?-Aoko hỏi.
- Chuyện gì mới đc ?
- 2 người đã làm gì ? - Aoko vẫn tiếp tục hỏi , cô vẫn ko quay lại.
- Làm gì là làm gì ? Có làm gì đâu ?
- Vậy sao cậu ấy lại ở trong phòng của cậu ? Hai người đã làm gì ? - Aoko quay lại , khuôn mặt giàn giụa nc mắt.
- Aoko cậu bình tĩnh lại ! - Ran chạy lại vỗ vai Aoko.
- Phụt ahahaha !!! Trời ạ thì ra là chuyện đó ! - Akako cười nắc nẻ khiến cả bọn đực mặt ra chẳng hiểu cái mô tê gì.
- Sao cậu lại cười ? - Aoko hét lên.
- Cậu ấy phải wa đây ngủ vì ai chứ không phải vì cậu sao ? Tớ cho cậu ta mượn phòng ngủ thôi trời ạ ! - Akako nén cười giải thik.
Cả đám nhìn nhau và 1-2-3 giây sau...
- CHỈ VẬY THÔI ĐÓ HẢ ???
- Ukm chứ các cậu nghĩ gì ? - Akako liếc cả bọn.
- À ờ đâu có nghĩ gì đâu ! Đúng ko ? - Shinichi nói.
- Đúng đúng !!! - Cả đám gật đầu lia lịa.
- Akako à tớ xin lỗi nha lúc nãy xô cậu ngã ! - Aoko lại gần Akako tỏ vẻ hối lỗi.
"Ko sao vì tôi cũng có đc thứ mà tôi muốn rồi , sớm thôi !"
- Ukm tớ ko sao đâu thôi kêu cậu ta dậy rùi đi chơi thôi tớ bao ! - Akako cười.
- Ukm ê baka dậy ! - Aoko quay qua lấy gối quất vào người Kaito.
- Gì vậy tớ đang ngủ mà ! - Kaito lèm bèm.
- 1 là dậy đi chơi 2 là tiếp tục ngủ vs con cá này ! - Aoko cười nham hiểm đưa con cá lên.
- Thôi thôi dậy đi chơi ! - Kaito mặt tái mét ngồi bật dậy khiến cả bọn cười 1 trận , xem 2 đứa này diễn tuồng vui thật.
YOU ARE READING
[fic Conan] Sợi tơ hồng
FanfictionCâu chuyện xoay quanh những thanh mai trúc mã chơi vs nhau từ nhỏ, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu ?