Tối ngày thứ 4 ở London cả đám đang tập trung tại phòng của Hakuba vì lệnh triệu tập "khẩn cấp" của cậu ta (trừ Akako ở lại phòng làm gì đó thì mị ko bít ^^ ).
- Sao tên kia ? Kêu tụi này wa đây làm gì ? - Kaito hỏi.
- Tôi chỉ muốn hỏi là các cậu có muốn đi lên căn biệt thự nhà tôi trong rừng thử ko ? - Hakuba hỏi.
- Ko lí do gì mà mời bọn tôi đi sao ? Nói , có chuyện gì ? - Shinichi cất giọng.
- Hừm đúng là ko wa mắt đc cậu đc rồi tôi nói chả là gần đây ở 1 căn biệt thự lớn bỏ hoang trên núi nghe đồn xuất hiện ma nữ ! - Hakuba từ tốn nói.
- Nà ní , ma nữ ??? - Cả bọn trợn mắt.
- Ừ ! Thế nên tôi muốn điều tra xem sự thật là thế nào ! - Hakuba nói tiếp.
- Xììì , nhảm nhí !!! Thời này làm gì có ma ? - Kaito tặc lưỡi.
- Xuất phát từ ngày mai , lát chuẩn bị đồ đi ! - Hakuba nói.
- Bọn tớ cũng phải đi hả ? - Aoko hỏi.
- Tất nhiên ! Còn ko cứ việc ở nhà !
- Tớ đi ! Tớ muốn xem con ma nữ đó như thế nào ! - Shiho giơ tay lên.
- Tớ nữa ! - Kaito nhanh nhảu giơ tay.
- Cho tớ 1 vé ! - Shinichi nói.
- Tớ cũng tham gia ! - Hattori phấn khởi.
- Tớ...chắc là...ko...- Aoko ấp úng.
- Xì Aoko nhát gan wá đi ! - Kaito mở miệng châm chọc.
- Ai nói ??? Tớ cũng đi luôn ! - Aoko tức ói máu vì bị xem thường thế là lòng tự trọng đã thắng lí trí.
- Tớ...tớ...ko biết nữa ! - Kazuha hơi run.
- Yên tâm tớ sẽ bảo vệ cậu ! - Hattori mỉm cười vòng tay wa vai cô.
- Ư...ukm ! Vậy tớ đi ! - Kazuha gật đầu, cô mỉm cười hạnh phúc vs đôi gò má ửng hồng.
- Đóng phim đủ chưa coi phim Hàn nhiều wá riết lậm rồi hả ? - Cả đám đồng thanh.
- Hồi...hồi nào ? - Kazuha vs Hattori đồng thanh.
- Đồng thanh nữa kìa úi giùi ui ! - Cả bọn la giời.
- Hừ , ghen tỵ thì nói đại đi bày đặt chọc ghẹo ! - Hattori bĩu môi.
- XÌÌÌÌÌÌ BỌN NÀY THÈM VÀO GANH TỴ ??? ĐÂY CŨNG CÓ NGƯỜI YÊU ĐẤY NHÁ !!! - Đám con trai lè lưỡi ôm chặt ny đánh dấu chủ quyền.
- Thôi mà bàn típ đi mai đi phải ko ? - Ran hỏi.
- Ran cậu đi đc ko ? - Shinichi lo lắng hỏi gì chứ cô nàng này nổi tiếng sợ ma mà.
- Đc...mà ! - Ran cười gượng. Nụ cười méo mó trở nên quái dị khiến cả đám chục vạch hắc tuyến trên đầu.
" Đc ko trời xưa nay con gái nổi tiếng nói có là ko mà !" - Cả bọn pov's.
- Ok giờ ai về nhà nấy ! Mai xuất phát thôi ! - Shinichi đứng lên tuyên bố.
- A quên mất còn Akako thì sao ? - Aoko lên tiếng.
- Giữ bí mật vs cậu ta chuyện ma nữ đi , nói đi cắm trại đc rồi ! - Kaito hờ hững nói.
- Như...nhưng...- Aoko hơi lo lắng.
- Yên tâm cậu có nói cậu ta cũng chả sợ đâu vì nó có khi giống cậu ta nữa! - Kaito cười nửa miệng , phù thủy vs ma nữ, èo , cũng đáng sợ như nhau thôi.
- Giống cậu ta ? Là sao hả Kaito ? - Ran thắc mắc.
- À ko...đâu có gì đâu ! Ý tớ là cậu ta thường thường cũng bí hiểm như ma ấy mà ! - Kaito vội lấp liếm lời nói của mik.
- Cậu...biết gì về Akako sao ? Có thứ gì chúng tớ ko biết à ? - Shiho nhìn xoáy vào Kaito như muốn tra ra sự thật. Cả bọn cũng tò mò và nghi ngờ nên dồn hết ánh mắt về phía Kaito.
- Ực...sao...sao lại nhìn tớ như thế ? Tớ nói thật mà...tớ nói vậy cũng vì tính cách thường ngày của cậu ta thôi ! Ha ha...đâu...đâu có gì đâu ha ha ! - Kaito ấp úng cười trừ lấp liếm cho wa chuyện , mặc dù ko biết là Kaito nói dối hay nói thật nên vẫn bán tín bán nghi nhưng nếu cậu ta đã ko muốn nói thì cũng ko ép nữa.
- Thôi , ai về phòng nấy ! Mai 8h gặp nhau dưới sảnh ! - Hakuba nói.
- Tớ cũng về đây ! Mai trước cổng nhà anh nhé ! - Shiho quay wa Hakuba cười dịu dàng.
- Ok em ! - Hakuba hôn nhẹ vào má cô, Shiho ngượng ngùng chạy ra khỏi phòng rồi đi về nhà.
- Ẹc , tình "củm" dữ hen ! Nổi da gà rồi này ! - Cả bọn lè lưỡi.
- Biến ! Ai mượn coi rồi nổi da gà ! - Hakuba lạnh lùng xua cả bọn về "chuồng" rồi đóng cửa lại.
- Xì ! Thôi , mina ngủ ngon ! - Shinichi nói .
- OK NGỦ NGON ! - Cả đám đồng thanh rồi ai về "chuồng" nấy.
Tại phòng Aoko đang ngồi trên giường suy nghĩ. Anh đã nói dối , anh nói dối cô , nói dối mọi người. Rốt cuộc...Akako và Kaito...2 người họ...sự thật là thế nào...
- Aoko - chan , chưa ngủ à ? - Kaito từ phòng tắm bc ra , hỏi.
- U...ukm ! - Aoko giật mik thoát khỏi dòng suy nghĩ , nhẹ gật đầu.
- Thôi ngủ đi AHoko ! - Kaito nhảy tót lên giường ôm chặt lấy Aoko , khẽ mỉm cười.
- Ai là AHoko hả BaKaito ? - Cô hơi nhíu mày hỏi lại.
- Cậu ! Chúc ngủ ngon ! - Kaito cười cười rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ , tay vẫn ôm chặt lấy Aoko.
Aoko nhìn Kaito ngủ cô chợt mỉm cười , ở bên anh cô luôn cảm thấy vui vẻ và yên tâm , nhiều khi cô cảm thấy thật yên bình. Đưa tay vuốt nhẹ mấy lọn tóc lòa xoà trước trán anh , cô khẽ cười. Nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên má anh , cô mỉm cười :
- Chúc ngủ ngon , BaKaito !
Cô cũng từ từ chìm vào giấc ngủ . Khi thấy cô đã ngủ say , anh mở mắt ra nhìn cô đầy trìu mến :
- Aoko , tớ sẽ ở bên cậu mãi mãi !
_____________________________________________________________________________________________
YOU ARE READING
[fic Conan] Sợi tơ hồng
FanficCâu chuyện xoay quanh những thanh mai trúc mã chơi vs nhau từ nhỏ, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu ?