Chap 1 : Thanh mai trúc mã

1.3K 41 10
                                    

"-Nè , cậu đang chờ ai đấy ? - 1 cậu bé đứng dưới tháp đồng hồ hỏi cô bé đứng kế bên mik.
- Tớ chờ ba đón nhưng hik như ông ấy bận mất rồi ! - Cô bé xụ mặt trả lời.
Póc !!!
- Chào cậu , tớ là Kuroba Kaito! - Cậu bé nhe răng cười chìa bông hồng xanh ra trước mặt cô bé.
- Ukm , còn tớ là Nakamori Aoko , chào cậu ! - Cô bé mỉm cười nhận lấy bông hoa."

"- Làm cho tớ 1 cái đi ! Đó là hoa anh đào phải ko ? - Cậu bé hỏi cô bé đang hí hoáy gấp giấy.
Cô bé ngước đôi mắt ngấn nước lên nhìn cậu chằm chằm , rồi trả lời :
- Đúng rồi ! Nhưng sao cậu biết ?
- Cậu nghĩ tớ là đồ ngốc chắc? Hàng của cậu nằm là hàng hoa anh đào ! Phía dưới là hoa Tulip , trên hàng này chỉ có áo của cậu là ko có huy hiệu ! Với lại đây là cách gấp 1 tờ giấy hình vuông thành 10 hình có độ lớn như nhau ! Nếu cắt theo kiểu này thì khi mở ra ta sẽ có hình hoa anh đào ! Cho nên tớ đoán cậu ko có huy hiệu nên vừa làm vừa khóc , đúng là đồ mít ướt ! - Cậu từ tốn giải thích cho cô hiểu.
OAAAAAAAAA !!!
Các bạn trong lớp ngồi bật dậy , 1 cô bạn tóc nâu trầm trồ khen :
- Giỏi quá ! Cậu cứ như siêu nhân vậy !
- Đồ ngốc , tớ ko phải là siêu nhân !
- Tớ ko phải đồ mít ướt ! - Cô bạn lúc nãy chau mày đáp , mắt vẫn rưng rưng .
- Nhưng rõ ràng là cậu có khóc !
- Tớ ko có !
- Có mà !
- Ko có !
XOẠCH !!!
- A bé Shin , thì ra con ở đây! Thật là , đừng có trốn đi trong lúc mẹ đang làm thủ tục nhập học chứ ! - 1 người phụ nữ xinh đẹp đeo kính râm đội mũ minh tinh mở cửa bc vào , theo sau là thầy giáo.
- Này , huy hiệu của con đâu? - Con làm mất đâu rồi ấy ! - Cậu bé trả lời.
- Cái gì ? Uổng công mẹ tới tận hội trường kí tặng lấy về cho con !
- Thì con đang nhờ bạn này làm cho 1 cái này ! - Shin chỉ vào cô bé.
- Ủa , bé Ran nhà Eri phải ko?- Người phụ nữ vui mừng.
- Dạ ! - Cô bé gật đầu.
- Thưa bà , huy hiệu của bé Shin sẽ có vào tuần tới ! - Thầy giáo cười.
- Vâng ! - Mẹ Shin - bà Yukiko gật đầu.
- Này , nếu cậu thích tớ sẽ tặng cậu bông hoa này ! Tên cậu là gì ? - Ran hỏi.
- K...Kudo Shinichi học lớp hoa anh đào ! - Shin trả lời.
- Đây , xong rồi nhé ! - Ran cười tươi.
- Này , Kudo Shinichi ! Tớ đã tặng cậu bông hoa này nên cậu phải hứa ! Tớ...ko phải là đồ mít ướt ! Ko đc gọi tớ là đồ mít ướt nữa !"

"Này , cậu là...- 1 cô bé nhỏ đứng cạnh cha mik đối diện vs cậu bé cùng cha cậu.
- Hattori Heiji , hân hạnh !
- Hi hi , còn tớ là Toyama Kazuha ! Từ nay chúng ta là bạn nhé !
- Cũng được !
- Này sếp , anh có phiền nếu tôi...- cha Kazuha nói.
- Ko sao , anh cứ đưa con bé qua đây bất cứ lúc nào. Kazuha , thằng nhok này có ăn hiếp cháu thì báo cho bác nhé ! - Cha cậu - ông Heizo mỉm cười đôn hậu.
- Dạ ! Ta đi chơi đi ! - Kazuha mỉm cười rồi kéo Hattori chạy đi để lại 2 người lớn nhìn theo phì cười."

[fic Conan] Sợi tơ hồngWhere stories live. Discover now