Sau khi phi cơ nhà Suzuki đáp xuống sân bay quốc tế London thì cả bọn giật mik tỉnh giấc. Nhìn ra cửa sổ và...
- OAAAAA !!!
Cả lũ lập tức phóng xuống và Hakuba gọi Taxi tới rước cả bọn về nhà anh. Trên đường đi cả đám đua nhau xuýt xoa:
- London đẹp wá !
- Í tháp đồng hồ Big Ben kìa !
- Có cả London Eyes nữa ! Tớ nhất định phải tới đó chơi mới đc !
- Bla bla...
Chẳng mấy chốc đã tới nhà Hakuba. Cả bọn vội vàng leo xuống, trước mặt họ là 1 ngôi nhà mang kiến trúc Châu Âu và chẳng khác j lâu đài trong cổ tích ( ta chém^^)
Hakuba bấm chuông , và 1 cô hầu gái ra ngay sau đó.
- Chào mừng cậu Hakuba trở về ! - Cô hầu cúi gập người.
- Ukm , mẹ tôi đâu ?
- Bà chủ đang thưởng trà ngoài vườn , mời cậu chủ và các vị công tử tiểu thư đây vào nhà !
Hakuba dẫn mọi người ra ngoài vườn . Nơi đó có 1 người phụ nữ xinh đẹp đang ngồi dưới tán cây bên cạnh hồ nc đang thưởng trà. Nhìn thấy cậu , người phụ nữ mỉm cười dịu dàng :
- Chào mừng con đã về , Saguru ! Còn các cháu là...
- Chào mẹ , đây là các bạn của con !
- Các con định ở đây bao nhiêu ngày ?
- Dạ 8 !
- Chán thế ! Lâu lắm con trai mới về thăm mẹ mà !
- Dạ con còn đi học mà mẹ !
- Vậy à ? Các cháu cứ tự nhiên như đây là nhà của mik nhé ! Lâu lắm rồi nhà bác mới đc đông vui như vầy! - Người phụ nữ mỉm cười đôn hậu.
- DẠ !!!
- Ê Hakuba , phòng tụi này ở đâu ? - Kaito hỏi.
- Phòng các cậu ở phải theo sự sắp xếp của tôi ! Ko thik thì ra ngoài thuê khách sạn!
- Ok ! - Cả bọn ko suy nghĩ mà đáp luôn.
- Theo tôi ! Mẹ con lên trước nha ! - Hakuba ngoái đầu lại.
- Ừ ! - Bà gật đầu.
Cả đám theo Hakuba lên phòng. Vừa lên đến nơi Hakuba đã tuyên bố :
- Đầu tiên căn phòng có cánh cửa màu hồng Shinichi và Ran sẽ ở đó !
- What ? Sao phòng của tôi lại màu hồng ? - Shinichi hét lên.
- Ko thik thì...
- Rồi rồi ok ! - Shinichi thở dài , anh ko muốn ra ngoài thuê khách sạn đâu , tốn "ngân lượng" lắm.
- Tiếp theo Kaito và Aoko sẽ ở trong căn phòng có cánh cửa màu xanh nc biển đó !
- ỂỂỂ ??? Tại sao tớ phải ở chung phòng với hắn ? - Aoko nói , má hơi phớt hồng. Akako khẽ cắn môi.
- Thanh mai trúc mã , ko phải sao?-Hakuba tỉnh bơ nói.
- Như...nhưng...
- Ko nói nữa , vậy nhé ! Hattori và Kazuha ở căn phòng màu xanh lá kia !
- Tớ ko muốn ở chung vs nhọ nồi đâu !!! - Kazuha hét lên , mặt bắt đầu đỏ.
- Ai nhọ nồi hả bà chằn kia ?-Hattori nổi điên quát.
- Cậu-chứ-ai !!! - Kazuha gằn từng chữ - Mà cậu nói ai bà chằn ???
- Cậu-chứ-ai !!! - Hattori bắt chước gằn từng chữ một.
- Cậu...
- Thôi ! Makoto và Sonoko ở căn phòng màu vàng còn Akako ở phòng màu đỏ kia nhé ! - Hakuba nói tiếp.
- Tớ ở 1 mik à ? - Akako hỏi lại.
- Ừ , thôi ai về phòng nấy ! Tớ về phòng đây ! Chiều đi London Eyes ! - Hakuba nói rồi bc về phòng.
- YEAH !!! - Cả lũ hét lên rùi lon ton đi về phòng và tất nhiên là trừ 1 người đang vô cùng bực mik. ( Bít ai hôn^^).
Chiều hôm đó cả bọn tập trung trước cửa nhà chờ đi chơi. Nhưng đứng cả tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa thấy chủ nhà xuất hiện.
- Trời ạ tên này làm j mà lâu thế ? - Shinichi chán nản nói.
- Chải chuốt cho cố vô có đẹp thêm đc đâu ? - Kaito lè lưỡi.
- Tôi xong rồi chúng ta đi thôi! - Hakuba xuất hiện trong ánh hào quang khiến có mấy tên "nhức mắt".
"Nhìn tóc biết tốn chục chai gel rồi!" - Shinichi pov's.
"Tên này điệu chảy nc ! Mùi nồng vậy ko biết xịt bao nhiêu chai nc hoa rồi ! Tốn của !" - Kaito pov's.
"Ặc còn da kìa xức cái j lên mà bóng lưỡng thế ko biết ! Điệu vừa phải thôi chứ , cha nội này xấu xí mà cứ khoái gây chú ý ko hà ! - Hattori pov's.
"Con trai thời nay điệu hơn đàn bà , nói cũng nhiều hơn đàn bà tính giành lại bình đẳng cho nam giới chắc !" - phái nữ pov's. ^^,
- Thôi đi nek tính đứng đó "tình thương mến thương" tới bao h ? Yên tâm là tôi ko có quan niệm là "đàn ông ko thể mang lại hạnh phúc cho đàn ông" đâu ! - Akako cười nửa miệng.
- AKAKO !!! - Đám con trai hét lên. Akako xoay lưng đi thẳng , ko quên kéo tụi con gái theo.
- Ế chờ tụi tui ! - Đám con trai lật đật chạy theo.
Chẳng mấy chốc đã tới London Eyes. Cả đám vì ham chơi nên chia cặp đi hết , Akako thì đi theo Kaito và Aoko để lại Hakuba chỏng trơ 1 mik. Anh thở dài đi dạo xung quanh , do mải ngắm nhìn mây nhìn trời nên anh đâm phải 1 cô gái. Ly nc trên tay cô đổ hết lên người anh , cô thì té xuống đất. Hakuba luống cuống tay chân :
- Xin lỗi cô ko sao chứ ? - Hakuba chìa tay ra.
- Tôi ko sao ! - Cô gái ngước mặt lên, khoảnh khắc ánh mắt 2 người chạm nhau thời gian như ngừng trôi lại. Anh thẫn thờ , đôi mắt màu xanh lá long lanh nhìn anh , mái tóc ngắn nâu đỏ khẽ bay , làn da trắng hồng , khuôn mặt ửng hồng , đôi môi bóng màu hồng thắm , lần đầu tiên anh thấy 1 người con gái đẹp như vậy. Cô cũng hơi thẫn ra trước vẻ đẹp của anh ( sau hàng tiếng chải chuốt vuốt gel ^^, ) nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
- Xin lỗi anh ! Tôi bất cẩn quá!
- Ko sao ! Chính tôi mới là người cần nên xin lỗi quý cô! Cô ngồi đây đợi chút tôi mua đền ly nc cho cô ! -Hakuba lịch thiệp nói.
- Ơ thôi khỏi...
- Ko sao ngồi đây đợi tôi nhé!-Hakuba ấn cô ngồi xuống ghế và chạy đi. Cô nhìn theo bóng lưng anh khẽ mỉm cười.
1 lát sau anh quay lại vs 2 ly nc trên tay. Anh đưa 1 ly cho cô , cô mỉm cười :
- Cảm ơn anh !
- Ko có j ! Tôi có thể làm quen vs cô ko ?
- Đc chứ ! Tên anh là...
- Hakuba Saguru , hân hạnh!Còn cô?
- Tôi là Miyano Shiho , rất vui được gặp anh !
Cả hai cùng cười rồi quay sang tám đủ chuyện trên trời dưới đất. Cả hai nói chuyện rất vui và rất ăn ý như thể biết nhau từ rất lâu rồi vậy.
__________________________________________________________________________
Hết rùi đó ! ^^
YOU ARE READING
[fic Conan] Sợi tơ hồng
FanfictionCâu chuyện xoay quanh những thanh mai trúc mã chơi vs nhau từ nhỏ, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu ?