hello guys just let me know your comment about the chapters ha kung may mga suggestions kayo tumatanggap nmn ako..
:>> at baka tatapusin ko na to para matapos ko na din yung natatameme..
HAPPY VALENTINES TO ALL! <3
i really wish that she can be with me the whole night, tonight ;)
~taku~
___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
LESLIE
"dahan-dahan ka nga sa pagkain mo leslie para ka namang baboy niyang kumain di ka mauubusan nuh" sabi niya sa akin habang sunud-sunod kong sinusubo etong pangatlo ko nang kuha na lasagna.
"masharap kashi eh" sabi ko
"urgh ang baboy mo talaga, tapusin mo muna yan bago ka magsalita,.. nagkalat kana dito" sabi nya habang tinitingnan niya ako, bat ba siya nagagalit? ako nga tong dapat galit sa kanya dahil sa ginawa niya kanina sa akin.. sakit kaya nung pagsampal niya.. anglutong...
tiningan ko lang siya ng madiin...tapos tumaas kilay niya "anu na naman?" pabalang na tanong niya sa akin
tapos hinawakan ko lang ang pisngi ko, bigla naman nagbago ang reaction niya lumapit siya sa akin at hinalikan ang pisngi ko, medyo nagulat ako sa ginawa niya buti nalang wala ang mama niya sa kusina at ang papa niya nagbusiness trip..
"i'm sorry talaga mahal ko,nagawa ko lang naman yun kasi biglang bumukas yung pintuan naintindihan mo naman yun diba?" malumanay niyang sabi, alam niyo may pagka topakin talaga tong gelpren ko one minute she's mad the next thing naglalambing na.. hahaha ibang klase pero magpapakipot muna ako ng konti sa kanya..ansakit kaya nung pagsampal niya sa akin..
"haay..tsk" bigla na akong tumayo at kinuha yung platong kanina lang ay punung puno ng lasagna na ngayon ay malinis na ang plato..
"mahal ko" bulong niya sabay lapit sa akin..
bigla naman ako umiwas sa kanya at umakyat sa kwarto niya.. wow parang bahay ko lang haha buti nalang sanay na si tita na naandito ako lage sa kanila..bigla naman niya ako tinulak sa bed at sinara ang pinto..
woah.. nagiging sexy siya tuloy tingnan sa ginawa niya.. ginapang niya ako hindi ko mapigilang mapangiti sa ginawa niya pero pinipigilan ko baka mahalata niya at maturn into amazona tong gelpren ko..
"anu ba dapat kong gawin para mapatawad mo na ako sa ginawa ko?" tahimik lang ako.siya naman linalapit ang mukha niya sa mukha ko. pero umiiwas ako..maya2 umalis na siya sa ibabaw ko..
anu ba yan ang bilis naman kagad sumuko..haha..hinawakan ko ang braso niya tapos tiningnan niya ako. bigla ko naman siya hinila at ako na ngayon ang nasa ibabaw niya..
"i forgive you" sabi ko sa kanya kaya ngumiti naman siya..
"in one condition" habol ko ulit sa kanya..biglang umiba ang reaction niya at
>.<
bigla ba naman akong sinabunutan..ansakit..
"sinasabi ko na nga ba may binabalak ka na naman les..." hindi ko na siya pinatapos dahil i sealed her lips with mine.. hindi na rin siya nakapalag sa akin dahil hawak ko ang both hands niya.. pero nung nararamdaman ko na hinahalikan niya ako pabalik medyo linuwagan ko na at humawak naman siya kagad sa damit ko at yung isang kamay niya nasa buhok ko gently tugging it..
"soph" i mention her name with hunger ... ibinaba ko ang halik ko sa chin niya hanggang sa neck.. i gently rub her breast ...
"hmm" she moaned.. ansarap pakinggan ang boses niya..
binaba ko ang kamay ko sa shorts niya sa may zipper i gently untugged it and pinasok ko ang kamay ko sa undies niya...
she's wet already.. napakapit naman siya sa likod ko ang kamay niya na din ay nasa loob na ng shirt ko.. i kiss her eagerly and she response to it..
huhubarin ko na sana ang shorts niya nung tinawag siya nang mama niya..
pero parang wala lang siya narinig dahil hinahawakan niya ang braso ko na parang gusto niyang ituloy ko.
i kiss her again pero tinawag ulit siya ng mama niya..
"damn!' she cursed, bumangon siya at inayos ang sarili niya ... nakahiga lang ako sa bed niya at medyo natatawa alam ko kasi masakit na yang puson niya haha nabitin ..
"jan kalang leslie guzman babalikan kita" sabi niya ng madiin
"yes maam!" sabay salute sa kanya..haay ibang klase tong mahal ko ,kahit na alam ko at kilala ko na siya matagal na hindi ako magsasawa sa kanya., i'll never get tired to be with her.. kahit na everyday pa yan.. ..
i just love her so much...
***
ANTON
i need her, she's the only one that i've got. wala na akong pakialam sa sexual orientation niya. basta mapalago niya lang to pinagpaguran ko na negosyo . at alam ko naman na makakaya niya to sana lang ay maasahan ko si sophie sa pagpayag kay frey once na sinabi nya na ang katotohanan..
"good morning sir, you have meeting at exactly 3pm"
"okay, thanks veronica" inayos ko na ang mga papeles ko at umalis na may meeting sa mga board members na makakasama ni frey sa korea once na naturuan ko na siya..
this is for her, this is for my sister's future..
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
sana po di kayo malito Guzman po ang last name ni frey medyo nalito na ako last update ko at hindi ko na masyado na edit.. medyo nangangapa pa ako sa mga darating para kay leslie..haha
thanks for reading
<3
~taku~
BINABASA MO ANG
BADASS leslie (lesbian story)
Romantikthis story may contains spg.. LESLIE frey GUZMAN is such a badass, hindi niya pa nararanasan ang magmahal ng totoo. para sa kanya she just want to play around...