badass 37

5.2K 79 8
                                    

a/n

"sometimes you think your INLOVE.. but sometimes you've just become so attached that you've developed a need for that person.. just a NEED not LOVE"

i know yan lang ang reason niya kaya niya ako iniwan, narealize niyang hindi niya na ako kailangan at dahil hindi naman ako mahal niya so she covers it all with her lies.. pero thankful pa din ako kasi narealize ko din hindi ang mga katulad niya ang kailangan ko sa buhay..

and i decided to move on. mag oone month na din..i need to be strong. at kailangan na ding mag look forward.. one step at a time :)

sorry if hindi na ako masyado nag uupdate.. medyo nagpakasabog ako these past few days at naisip ko na rin maghinto at maging matapang.. so ipagpapatuloy ko na ang kwento.. sana nandyan pa rin kayo mga readers,..

~shintaku~

_____________________________________________________________________________________________________________

ERIKA

"mom parang nakita ko si couz" nakita ko si mommy naghihintay na pala dito sa labas ng restaurant..

"oh buti naman kasi pupunta tayo sa bahay nila tomorrow dinner so be ready okay makikita na rin kayo ng pinsan mo" sabi ni mom habang naglalakad kami down to earth pa rin siya kahit na ilang taon kami nagstay sa new york hindi niya nakakalimutan na balikan at pasyalan dito na kung minsan ay hindi ako nakakasama dahil na rin nagtatrabaho na ako as a model sa isang company. natapos ko naman din ang highschool at naghomeschool ako as college student, as the same time part time model na din..

natatawa ako mukhang hindi nga ako nakilala ni soph , kasi naman hindi kapani paniwala ang itsura ko. kung dati kasi puro kutya ang mapupuna mo sa akin.. ang PANGIT ko kasi talaga..at lagi aking binubully sa school. kaya lagi si couz ang nagtatanggol sa akin kaya nung mag eelementary na kami lumipat kami ni mommy sa new york one of shareholders kasi siya sa isang company broken family kasi ako umalis si daddy nung one yaer old palang daw ako hindi ko alam anung rason so simula nun si mommy na ang kasama ko. kaya yun nagkahiwalay din kami ni soph.. naloss communication lang kami nung nag high school na kasi naghahanda ako magbago.. nang katauhan...basta ang natatandaan ko lang nung nasa elementary si soph she found her best friend si leslie guzman. and i know her,. malalaman niyo rin bakit..

"erika tara na" tawag ni mommy nasa kotse na pala siya.. kaya pumunta na ako sa driver seat....

****

SOPHIE

"ma! nandito na ako" haay naku ambigat nang pinamili ko ha.. wew magkakamuscle na ata ako.. talo ko pa si les medyo skinny ang braso nun eh.. hihi.

"oh anak nandito kana pala ako na bahala diyan pahinga kana..bukas ng gabi uuwi ang tatay mo kaya matulog kana lang muna" sabi niya habang inaalis niya yung mga pinamili ko sa plastic.. at buti naman naisip niyang pagod ako ..

BADASS leslie (lesbian story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon