"kapag nagseselos ka ba sa taong mahal mo ibig sabihin ba nun wala kang tiwala sa kanya?
o sa sarili mo.."
a/n just leave your answer as a comment in this chapter..
:) sana may mashare kayo about this passage..
thanks..
~shintaku~
______________________________________________________________________________________________________---------
LESLIE
anung nangyari? bakit ganun.. nsobrahan ba ang pagbibiro ko..
:( o hindi na naman siya nagtitiwala sa akin?
"frey, okay ka lang?" sabi ni eric na hawak ang shoulder ko. i was stunned and shocked sa nangyari kanina. siguro ilang oras na ako nakatulala pa din hindi ko siya magawang sundan at baka mas lalo pa siyang magalit sa akin..
"ye-yeah i think so" yun lang at bumitaw ako ng malalim na buntong hininga..
"selos lang yun frey ,, suyuin mo nalang baka mawala galit nun,.. ganun ba talaga kaganda ang pinsan niya naintriga tuloy ako" bigla naman siniko ni eric si fred
"anu ba fred galit na nga si soph dahil jan" hindi ko nalang sila pinansin at nagpaalam na ako sa kanilang dalawa..
babalik nalang ako ng apartment..
****
6:30pm
ilang beses ko na siyang tinawagan at tinext pero hindi niya to sinasagot.. hindi ko na alam anung gagawin ko. kung pupuntahan ko naman siya ngayon sa bahay nila panigurado nag didinner na sila at baka mas lalo pa siyang magalit sa akin kung pupunta ako ngayon sa kanya.. ipapagbukas ko nalang.. at sana nga makausap ko siya ng maayos ayoko kasi na matagal kami hindi mag ka ayos parang sinasaksak etong puso ko ng milyong beses alam ko korni kung iisipin pero totoo.. naramdaman niyo na ba kapag galit sayo yung taong mahal mo parang yung puso mo pinipiga? yung bang hindi ka mapakali .. ganun ang nararamdaman ko ngayon.. haay..
RING RING
agad ko sinagot ang cp ko baka sakali si soph yung tumawag pero ibang boses nag narinig ko sa kabilang linya..
"frey" parang gusto kong bumagsak sa kinatatayuan ko.. bakit niya alam ang numero ko.. bakit niya ako tinawagan anu pa ba ang gusto niya sa akin..
"frey are you there? please talk to me.." he's pleading bakit? hindi ba ako yung naggago sa kanya nuon ang nagtaksil sa kanya.. he despise me ..
BINABASA MO ANG
BADASS leslie (lesbian story)
Romancethis story may contains spg.. LESLIE frey GUZMAN is such a badass, hindi niya pa nararanasan ang magmahal ng totoo. para sa kanya she just want to play around...