Chương 10: It's time to relax!

2.8K 267 61
                                    

Sau cuộc nói chuyện với Asano-sensei, khi Karma quay lại lớp cũng đã là giữa tiết 1 - Văn học cổ điển.

Xin phép giáo viên vào lớp, Karma quay vào bàn lề mề lôi sách vở ra chép chép vài chữ gọi là cho có. Những gì giáo viên giảng hôm nay cậu đã học từ trước rất lâu lâu lâu về trước rồi. Nhưng nếu bị bà giáo bắt gặp không chú ý nghe giảng thì sẽ phiền phức lắm, đặc biệt là cho Asano. Tất nhiên, vì Asano là lớp trưởng nên ít nhiều cũng sẽ bị chỉ trích kỉ luật. Thôi thì vì "bạn bè" nên đành giả là học sinh ngoan vậy.

Nghĩ về Asano, cậu lại quay ra nhìn bạn lớp trưởng. Vẫn là khuôn mặt nghiêm nghị ấy.

Nhìn thì đang đang nghiêm túc nghe giảng văn thôi, chứ thật ra cậu ta lại đang tiếp tục giải đề toán năm 3... Có vẻ như cậu chàng đã khỏe lại rồi.

Cũng đúng thôi, vì cậu ta mà mình phải hi sin...

.

.

BÙM!

Mặt Karma lúc này có khi còn đỏ hơn cả màu tóc của cậu, cả hai vành tai cũng đỏ lự lên... Cứ khi nào nghĩ về ngày hôm qua là cậu cứ như bị lên cơn vậy. Nội tâm Karma lại đấu tranh dữ dội.

"Akabane-kun, em ốm à, sao mặt đỏ ửng lên thế?" Cô giáo sau khi chứng kiến một loạt hành động tuki của cậu trai nơi góc lớp thì e dè hỏi han.

Cả lớp quay xuống xì xào bàn tán. Asano ra lệnh trật tự rồi toan xin cô cho cán sự y tế của lớp đưa Karma xuống phòng nghỉ nhưng cậu từ chối.

Vẫn chưa an tâm, Asano thầm thỉ hỏi thăm.

"Cậu sao không vậy? Có phải là lây bệnh của tôi không?"

Karma phất tay vài cái rồi quay đi chỗ khác, mặc cho sự ngơ ngác của Asano.

Chẳng lẽ là bảo tại cậu nên tôi mới "phát sốt" như vậy?

...

Asano vừa khỏi bệnh được 2 ngày, thì ngày thi đã tới.

Thi cử ở trường Kunugigaoka đúng là ác mộng với học sinh... Vốn ban giám hiệu đã ra chỉ lệnh chia 5 môn chính ra làm 2 ngày thi, nhưng nhờ một-ông-khối-trưởng-toán-nào-đó chi phối vào cái chỉ lệnh thi này, nên ban giám hiệu đành ngậm ngùi chỉnh hiệu lệnh vào phút chót, thi 5 môn chính chỉ trong 1 ngày... Chính vì việc chỉnh lịch thi đầy bất ngờ này, học sinh trong trường dường như đang toả một luồng khí hắc ám dày đặc vậy.. Nhưng đối với hai thiếu niên tuyệt mĩ của chúng ta, đây chỉ như một trò chơi trí tuệ, chỉnh lịch thi gấp cũng tốt, họ lại có thêm thời gian để làm việc khác...

...

Bọn họ thi ở phòng khác nhau, thành ra không gặp mặt được. Vì thế, phải đến khi kết thúc thi vào lúc 5h chiều thì họ mới gặp nhau được.

5h chiều. Khi tiếng chuông báo hiệu môn thi cuối cùng kết thúc, học sinh ùa ra khỏi phòng thi như kiến. Khắp trường đều là tiếng than thở, chúng nó dồ dại kêu bài khó đặc biệt là môn Toán, còn không khí trong phòng thi thì căng như dây đàn các kiểu...

Trong khi bọn họ còn bận ôm nhau kêu ca 7749 lần thì Asano và Karma đã thản nhiên xách cặp về từ lúc nào.

...

Full • AsaKar | Người yêu hay Kẻ thù?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ