* Trong 3 phần ngoài lề này, cho phép mình được sử dụng cái tên Akai để gọi Asano.
—————
2.
...
"Bà là ai?"
Trong một căn phòng [không thuộc về nhân loại](?), cuộc nói chuyện của hai con người đang dần đi vào bế tắc.
Cuộc nói chuyện giữa một người phụ nữ xinh đẹp, và một cậu bé với ngoại hình cũng rất tuấn tú.
Người phụ nữ sở hữu một làn da ngăm rất duyên dáng, hình như không phải người Nhật. Đôi mắt của bà ta cong vút cánh phượng cùng đồng tử đen tròn tưởng chừng như sẽ hút chửng con người đối diện. Đôi môi trái tim màu đỏ ấy vẫn chỉ mỉm cười, chưa thốt lên câu nói nào; còn hai gò bồng đảo kia thì thắt ẩn thắt hiện dưới lớp vải được dệt tay mang họa tiết hoa văn Ấn cổ đỏ tươi. Và điều kì lạ nhất là, đôi bàn tay thon dài của bà ta đang... mân mê khuôn mặt tuyệt mỹ của cậu thiếu niên tóc cam này đây.
"Xin hãy tự trọng, tôi nhắc lại câu hỏi: Bà là ai? Đây là nơi nào?"
Asano bên ngoài cố gắng tỏ ra lạnh lùng như thường ngày, nhưng bên trong cậu toàn là những câu hỏi hết sức rối ren...
Hỏi bà ta như không vậy.
Akai-chan lại nghĩ lại những giây phút [nguy hiểm] vừa xảy ra...
Trong cái lúc khốn cùng nhất, tưởng chừng những bóng đen kinh tởm kia sắp tóm lấy cậu rồi; thì người đàn này đã nhanh chóng túm lấy cổ áo Asano kéo vào đâu đó.
Asano cố gắng lấy hết dũng khí, cậu quyết tâm phải tra hỏi bằng được người phụ nữ này.
Cậu đập bàn.
"Đừng đùa nữa, hay đây tất cả đều là trò lừa của bà để bắt cóc tống tiền con trai giáo sư Asano Gakuho đúng không? Nếu vậy thì rất tiếc, bà đã thất bại rồi. Trên người tôi có thiết bị định vị, [gia tộc] có thể tìm thấy tôi bất cứ lúc nào!" Quả nhiên là trưởng nam nhà Asano, trong lúc sợ hãi nhất cũng không hề nao núng!
Người đàn bà thôi vuốt ve khuôn mặt cậu rồi nhẹ nhàng đứng dậy. Bà ta phẩy nhẹ bàn tay gắn đầy các trang sức điêu khắc tinh xảo, người thiếu niên tóc cam tự động khuỵ xuống như có một lực vô hình nào đó đẩy.
Tiến gần ra chiếc cửa của căn phòng, hay đúng hơn chỉ là lối đi được che phủ bằng một tấm vải đỏ thẫm, khẽ khàng vén mành vải, bà ta cất tiếng nói như rót.
"Nhìn này cậu bé, cậu đã đi vào [nơi] mà [con người] không nên đến rồi."
"..."
Sắc mặt Asano đen lại. Ai ngờ đằng sau tấm vải đỏ lại là hàng ngàn, vạn [bóng đen] lả lướt lả lướt. Chúng vẫn lả lướt ở đấy, nhưng tuyệt nhiên không dám phạm đến căn phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • AsaKar | Người yêu hay Kẻ thù?
Fanfiction***Khuyến cáo teenfic: Fic đã được viết từ lâu, đọc không được hay cho lắm... ----- Trường Cao trung Kunugigaoka. Vừa đi học đã gặp kẻ thù truyền kiếp, liệu thiếu niên tóc đỏ Akabane Karma sẽ phải làm gì để đối đầu lại, hay cuộc đời cậu từ một đường...