• Tittle: Sợi chỉ đỏ.
• Độ dài: 3 chương.
• Sơ lược: Khi cậu nhóc Asano Gakushuu vô tình lạc vào 1 thế giới khác và nhận được một 'món quà'.
• Lưu ý: Ngoài lề có yếu tố siêu nhiên.
—————
1.
Chắc hẳn nhắc đến cụm từ "sợi chỉ đỏ", ai cũng phải thấy có chút quen thuộc đúng chứ? Đó là một truyền thuyết cổ ở các nước phương Đông: Từ khi sinh ra, con người ta đã được kết nối với nửa kia bằng một sợi chỉ đỏ mỏng manh nơi ngón út - chính là 'Duyên phận'. Nó sẽ kết nối hai con người bất kể thời gian, không gian, là số phận hai kẻ sẽ gặp gỡ và đính ước...
...
Trường Tiểu học Kunugigaoka, thuộc hệ thống trường học liên cấp Kunugigaoka.
"Asano Gakushuu-san, xin hãy lên phòng Hiệu trưởng. Xin nhắc lại, Asano..."
Tiếng loa của Ban giám hiệu vang lên. Xem ra thầy hiệu trưởng lại có điều gì muốn chỉ bảo cậu quý tử của mình rồi.
...
Trường liên cấp Kunugigaoka là nơi tập hợp những anh tài của đất nước.
Sở dĩ chỉ là một ngôi trường tư, nhưng người ta phải khẳng định đây là vườn ươm tương lai nước Nhật, vì nó đã được chính giáo sư Asano Gakuho - xếp hạng thứ 27 trên 50 giáo sư xuất sắc nhất trên thế giới tính đến năm 2xxx dìu dắt đưa đò. Sở hữu một danh hiệu như vậy, mà sao ông ta lại chỉ an phận làm một nhà giáo? Chẳng ai biết được, có lẽ vì một lí tưởng nào đó chăng?
Nếu trường liên cấp Kunugigaoka là nơi tập hợp những viên ngọc quý của nước Nhật Bản, thì các lớp A lại là nơi tập hợp những viên ngọc quý giá nhất của ngôi trường này.
Và hiện tại, cậu bé Asano Gakushuu của chúng ta đang học lớp 6-A, lớp A đang được thầy hiệu trưởng quan tâm đến nhất trong cả 12 khối. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi đây là cậu con trai duy nhất của ông mà...
Mới chỉ lớp 6, nhưng Asano Gakushuu đã thể hiện rõ tư chất của mình. Đây gọi là 'con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh' sao?
...
Phòng hiệu trưởng.
Trong căn phòng có phần quá rộng so với phòng của một hiệu trưởng thông thường, bên trong chỉ có hai người một lớn một nhỏ. Người đàn ông sở hữu một khuôn mặt bảnh bao, còn cậu nhóc tì thì như một bản sao tí hon của ông ta... Họ đứng đối diện nhau trông thật xa cách, thật khó thể tin được đây là người cha và cậu com trai duy nhất của mình.
"Đây là bản báo cáo ngày hôm nay của lớp 6-A..."
Giọng nói lanh lảnh của cậu con trai chưa vỡ giọng vang vọng trong căn phòng lớn. Còn đối diện cậu, người lắng nghe thì lại cặm cụi làm công việc sổ sách chất đống trên bàn.
Ông ta có lắng nghe hay không? Đó là câu hỏi duy nhất của Asano trong quá trình báo cáo.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • AsaKar | Người yêu hay Kẻ thù?
Fanfiction***Khuyến cáo teenfic: Fic đã được viết từ lâu, đọc không được hay cho lắm... ----- Trường Cao trung Kunugigaoka. Vừa đi học đã gặp kẻ thù truyền kiếp, liệu thiếu niên tóc đỏ Akabane Karma sẽ phải làm gì để đối đầu lại, hay cuộc đời cậu từ một đường...