Chương 15 | End: Người yêu hay kẻ thù?

2.3K 198 18
                                    

"Có lẽ, tôi thích cậu rồi thì phải?"

Như đã nói từ trước, Asano Gakushuu IQ có thừa nhưng lại không giỏi trong mấy lĩnh vực cần chỉ số EQ cho lắm. Cậu ta vẫn chưa thể load nổi câu nói vừa nãy của Karma.

"Cậu nói lại được không?"

Mặt lạnh như đồng, Asano quay ra hỏi Karma. Câu vừa rồi, cậu nghe rõ không thiếu một chữ. Nhưng, cậu không muốn hụt hẫng... Cậu sợ lát sau, Karma sẽ chỉ lè lưỡi cười nói và nói: "Tôi đùa mà, chúng ta là bạn thân đúng chứ?"

Hai chữ 'bạn thân' nghe sao lại đau đớn như vậy?

...

Đôi mắt tím thạch anh như xoáy vào tâm can cậu, đập tan khuôn mặt tự tin mà Karma đã cố gắng tạo ra...

Thật ra, cậu chú ý đến Asano từ lâu rồi, từ khi mà cả hai đứa còn đang ganh đua điểm số hồi sơ trung.

...

Cái ngày mà Koro-sensei đưa tờ giấy đăng ký chọn trường Cao trung tương lai.

"Karma, cậu định chọn trường nào vậy?"

Nagisa hỏi cho có lệ, bởi cậu đã nhìn thấy dòng chữ 'Kunugigaoka' trên tờ phiếu rồi.

"Cứ thế lên thẳng Cao trung Kunugigaoka thôi, chắc tớ cũng không tệ đến mức không đỗ được bài thi đầu vào chứ?"

"Cậu chắc chứ? Lớp mình hình như không ai tiếp tục ở lại đâu, mọi người đều muốn bắt đầu một khởi đầu mới... Cậu thực sự không muốn đi nơi khác chứ?"

Akabane lắc đầu cười nhẹ...

"Tớ mà đi thì Asano Gakushuu của lớp 3-A sẽ buồn lắm."

.

Lí do để cậu tiếp tục ở đây à? Chắc là do duyên số thôi. Để tiếp tục ganh đua với cậu quý tử Asano mà ông hiệu trưởng Gakuho hết mực tự hào. Đây là người đồng lứa duy nhất có thể đứng trên đỉnh cao với cậu.

Những nhân tài thì thường hấp dẫn nhau mà.

...

"Cậu không tin thì thôi..."

Khoé miệng vẫn nhếch lên cười đểu, chẳng qua đôi mắt ánh vàng đã mờ mờ. Cậu không muốn xúc động, càng không muốn khóc, nhưng sao lồng ngực lại khó thở như vậy? Karma cũng vốn định lờ đi cái tình cảm chết tiệt này xuống thật sâu, nhưng cuối cùng lại thổ lộ, lại còn vào thời điểm mà mọi thứ còn đang rối bời nữa.

Bây giờ, phải tìm cách chữa cháy...

"Tôi nói đùa th..."

Chữ "thôi" còn chưa kịp thốt ra, Asano đã kéo cậu lại vào con hẻm nhỏ.

"Karma, làm ơn đừng nói đây chỉ là trò đùa. Cậu đã cho tôi hi vọng, thì đừng cướp nó đi sớm vậy chứ? Bây giờ, cậu đã nói thích tôi, tôi sẽ không để cái câu 'nói đùa' của cậu thốt lên đâu."

"..."

"Không sai, tôi cũng thích cậu..!"

Dùng bàn tay hất cầm Karma, cái cảm xúc trong lòng Asano thật hỗn độn. Vui, sợ, ghét bản thân,... nhưng không thể phủ nhận được hứng thú đang sôi lên trong huyết mạch của cậu.

Full • AsaKar | Người yêu hay Kẻ thù?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ