Giới thiệu 1

7.6K 343 7
                                    

1.
Jeon Junghyun năm nay đã 10 tuổi và đã biết hết những gì cần biết! Nhưng ông bố cứng nhắc của cậu lại không nghĩ thế...

Jeon Jungkook aka nhà văn tiểu thuyết trinh thám đại tài aka ông bố có tâm nhất quả đất cho rằng phải thuê gấp một người giữ trẻ để lo cho đứa con trai bé bỏng trong lúc bản thân lên kế hoạch cho "Tác phẩm để đời".

Jeon Junghyun hoàn toàn phẫn nộ trước quyết định của bố !

" Đến khi nào thì appa mới nhận ra vấn đề thật sự nên được quan tâm gấp rút chính là hôn nhân đại sự của bản thân đây?!"

Và hành trình mai mối của Junghyun bắt đầu từ đó.

2.
Sau bao nhiêu tuần không nảy ra một ý tưởng nào để chắp bút, cuối cùng Jeon Jungkook cũng đã tìm được nguồn cảm hứng cho tác phẩm tiếp theo của mình. Phần lớn đều nhờ bộ não thiên tài của ông bạn chí cốt Min Yoongi. Cả hai dự định sẽ cùng nhau viết bộ tiểu thuyết mới về tâm lý tội phạm với một niềm tin mãnh liệt rằng "đứa con" này sẽ trở thành best-seller tiếp theo của bộ đôi.

Vấn đề duy nhất là Jungkook rất dở làm nhiều việc cùng một lúc.

Anh không thể vừa chăm Junghyun quậy phá vừa dồn tâm huyết viết sách được.

Do đó, theo ý kiến đại tài của Min Yoongi (again..) Jungkook quyết định đăng tin tuyển người giữ trẻ...


3.
Đối với một sinh viên đại học Seoul đến từ tỉnh lẻ như Jimin, việc rủng rỉnh tiền đi du lịch nghe như giấc mơ không bao giờ với tới, nhất là khi cậu vừa mất công việc làm thêm tại cửa hàng cafe gần trường.

Tình trạng của Jimin hiện giờ chính là không một xu dính túi...

Nhưng Taehyung thật sự không để tâm điều đó lắm..

" Tớ đã bảo là tớ sẽ bao cậu đi Jeju cùng tớ mà! Sao cậu cứng đầu thế Park Jimin?!"
" Nhưng chi phí đắt vậy tớ ngại lắm.."
" Park Jimin... tớ đã nói bao--"
" Ừ ừ cậu đã nói n lần là nhà cậu hoàn toàn dư dả, tớ biết rồi... nhưng mà tớ có nguyên tắc của tớ!"
"P.a.r.k J.i.m.i.n tớ nói cậu biết, hè này nếu tớ bước lên máy bay sang Jeju 1 mình thì cậu biết hậu quả rồi đấy nhé!"

Vì vậy mà khi Jimin vô tình nhìn thấy quảng cáo tuyển người giữ trẻ trên mạng với mức lương cao ngất ngưởng, cậu suy nghĩ trong vỏn vẹn 3 giây và nhấn ngay nút ứng tuyển..

[LONGFIC][KOOKMIN] Ahjussi ! Anh thật nhàm chán.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ