CHAP 12: 1+1=3

3K 256 53
                                    

" Quần áo? Hay là giày da? Hình như mấy thứ đó mua chất đầy tủ rồi... hay là máy pha cafe? Hmm..."

Jimin nằm lăn qua lăn lại trên giường lảm nhảm một mình.

Chuyện là vài ngày nữa thôi là tới ngày kỉ niệm 3 tháng hẹn hò. Jimin muốn mua một món quà nhỏ tặng Jungkook nhưng lại không biết mua gì.

Không lẽ lại tặng đồ handmade?

Nhưng mà mấy thứ handmade dễ làm thì lại chả có công dụng gì ngoài trang trí...

Jimin lại uể oải lảm nhảm rồi ngủ lúc nào chả hay.

~~~~~~


7 giờ 30 phút sáng

Đại học Seoul

"Taetae!!!!" Jimin hét lên, tay vẫy gọi cậu bạn đang đi về hướng tòa nhà C

"Jimin? Cậu đến đây làm gì? Hôm nay không có tiết học à?"

"Có nhưng tớ cúp" Jimin cười hề hề rồi kéo Taehyung sang dãy ghế đá gần đó

"Đang có chuyện muốn nhờ cậu tư vấn chút, 5 phút thôi thả cậu đi liền!"

"Được rồi nói nghe xem nào" Taehyung vừa nhấp cafe vừa hỏi

"Kỉ niệm 3 tháng đến rồi mà tớ không biết mua gì tặng Jungkook hết, mấy nay suy nghĩ đau cả đầu mà vẫn chưa có ý tưởng gì. Cậu có cao kiến gì không? Giúp người khốn cùng này điiii.."

Taehyung lườm xéo cậu bạn một cái

"Kỉ niệm 3 tháng chứ có phải sinh nhật đâu? Đó là ngày của hai người mà, dắt nhau hẹn hò vui vẻ há chẳng phải dễ dàng hơn sao?"

"Thì biết là thế nhưng mà suốt thời gian này anh ấy rất tốt với tớ nên là tớ muốn tặng thêm một cái gì đó ý nghĩa..." Jimin thở dài

"Ý nghĩa à...."

"Uhm... kiểu giống như là "Cảm ơn anh vì đã chăm sóc em thời gian qua" vậy đó"

"Vậy nói ra là được rồi--"

"Kim Taehyung..."

"Được rồi được rồi đợi chút ông đây suy nghĩ cái!"

Cứ thế hai người ngồi thừ ra một người chống cằm ra vẻ vô cùng suy tư, một người lo lắng chằm chằm nhìn người kia.

"À! Có rồi!" Taehyung búng tay cái chóc

"Là gì là gì nói mau!!" Jimin lay lay cậu bạn vô cùng hào hứng

Người kia liền ghé tai Jimin nói nhỏ

"HẢ??!!! Này cậu điên à?!" Jimin thụi một đấm vào bụng Taehyung

"Á đau chết tôi! Park Jimin cậu tính giết người à??"

"Tại cậu ăn nói hàm hồ!" Jimin phụng phịu

"Nghĩ kĩ đi! Món quà đó là ý nghĩa nhất đó! Tinh thần và vật chất có đủ, lại là thứ Jungkook có bao nhiêu tiền cũng không thể mua. Cậu bình tĩnh nghĩ xem, tớ nói đúng hay sai?"

"Uhmmm.... cũng có vài phần đúng... nhưng tớ không làm được đâuuuuu!"

"Sao lại không được?!"

[LONGFIC][KOOKMIN] Ahjussi ! Anh thật nhàm chán.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ