Đối diện với Namjoon trong tư cách thầy - trò cảm giác thế nào?Thật sự ban đầu Jimin thấy có phần không thoải mái lắm vì dù sao họ cũng thuộc dạng thân quen bên ngoài. Ngày học đầu tiên Jimin gần như cúi gằm mặt suốt buổi học, sợ Namjoon phát hiện ra mình đến khi Taehyung đập vai mấy cái bảo hết tiết rồi cậu mới dám thở phào nhẹ nhõm. Những tưởng có thể lẫn trốn được một thời gian thì ngay tiết học thứ hai đã bị Namjoon gọi tên hỏi bài (Jimin quên mất sự tồn tại của cuốn sổ điểm danh :(( ). Jimin lại chả nghe gì từ bài giảng trước nên bị một phe bẽ mặt nhớ đời. Kim Namjoon là một ông thầy tuy cũng gọi là đẹp trai đi nhưng đúng là khắc nghiệt đến chết được!
Nói gì thì nói, các bài thuyết giảng của Namjoon khá thú vị nên Jimin dần dần thích nghi và vô cùng trông ngóng đến tiết của Namjoon mỗi tuần.
Ở trường sắp tới có cuộc thi nhảy được tổ chức thường niên và thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên, không chỉ khoa nhảy mà còn các khoa khác vì mức độ hoành tráng của giải thưởng từ nhà tài trợ.
Jimin nghe từ các đàn anh rằng nhà tài trợ cho cuộc thi là một công ty giải trí khá lớn và họ nhờ vào các cuộc thi hằng năm để săn lùng các trainee sáng giá.
Jimin tham gia cuộc thi năm nay cùng với một vài người bạn chung lớp nhảy. Mọi người đều rất hiếu thắng nên Jimin gần như dồn tất cả thời gian và tâm huyết vào việc tập luyện. Tất nhiên là cậu vẫn không thể bỏ bê công việc nên, qua sự đồng thuận của Jungkook, mỗi buổi chiều Jimin sẽ đón Junghyun từ trường rồi dắt thằng bé đi đến phòng tập cùng mình. Như thế cậu vừa có thể tập luyện vừa có thể trông nom Junghyun.
Hoseok, anh trai Jimin, cũng là một sinh viên khoa nhảy nên anh thường xuyên dành thời gian cho các buổi tập riêng để giúp Jimin biên tập vũ đạo.
"Hôm nay tập đến đây thôi, 4 giờ anh có hẹn rồi" Hoseok vừa lau mồ hôi trên trán vừa liếc nhìn đồng hồ đang điểm 3 giờ chiều
"Umm, mọi thứ cũng dường như xong cả rồi, vũ đạo lần này khó thật đấy" Jimin nằm oài ra sàn nhà
"Jimin hyung, khi nào thì Taetae hyung đến vậy ạ?" Junghyun vừa mút kem vừa hỏi
Nhắc mới nhớ, Taehyung thường xuyên ghé vào phòng tập gặp Jimin nên đã gặp Junghyun, hai anh em dù chỉ gặp lần một lần hai nhưng lại nhanh chóng hợp cạ (Jimin nhiệt liệt cho rằng đó là vì Taehyung dù cao 1m79 nhưng lại có tâm hồn của một đứa trẻ 5 tuổi =))) )
" Chắc cậu ấy sắp đến rồi" Jimin với tay lấy chai nước tu một ngụm
"Taehyung đến đây làm gì?" Hoseok thắc mắc
"Ah em đã mời ảnh đến nhà chơi ạ, chơi với ảnh vui lắm!" Junghyun cười rõ tươi
"Vậy anh về trước nhé! Hai đứa đi về nhớ khóa cửa phòng tập đấy" Hoseok đeo balo sải bước về phía cửa
"Hyung về cẩn thận đó!" Jimin nói với theo
Sau khi Hoseok đi được 15 phút thì Taehyung cũng tới và ba người cùng nhau đón xe buýt về nhà.
Sau 3 hồi chuông cửa thì Jungkook trong bộ dạng vô cùng thảm hại bước ra mở cửa. Tóc anh rối tung rối mù và hai mắt ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][KOOKMIN] Ahjussi ! Anh thật nhàm chán.
Hayran KurguHài hước và Hường phấn So với các fic mình viết trước đây thì fic này sẽ thay đổi 180° ;) Nhớ đọc giới thiệu nha vì tuổi tác nhân vật không giống ngoài đời