CHAP 11: GIAI ĐOẠN HONEYMOON

2.8K 230 12
                                    

Jimin đã đứng trước tủ quần áo được 15 phút rồi nhưng vẫn chưa tìm ra được một bộ vừa ý.

"Ngơ ngẩn như thế mãi cũng chẳng có ít gì đâu Jimin ah" Hoseok chọc ghẹo

Từ sáng sớm tinh mơ Jimin đã lôi kéo người anh trai còn đang ngái ngủ sang làm tư vấn viên trang phục. Chỉ có điều mãi đến giờ này vẫn chưa đâu ra đâu...

"Hyung~~~ hôm nay dù sao cũng là ngày hẹn hò đầu tiên mà! Không thể sơ suất được..." Jimin thở dài

"Thật là... dù sao thì cũng đã sắp 9 giờ rồi em còn không chọn xong thì rắc rối lớn đó hahaha " Hoseok cười ha hả rồi bỏ về phòng riêng

Jimin lại tiếp tục đầu bù tóc rối loay hoay thêm 10 phút nữa mới chọn được một bộ tạm ưng ý rồi tức tốc thay vào.

Cậu vừa đặt chân xuống phòng khách cũng là lúc có tiếng chuông cửa vang lên.

"Tự mở tự khóa cửa nhé Jimin, hẹn hò vui vẻ nha đồ lùn! Hahaha" Hoseok gọi với từ trong phòng riêng ra.

Jimin chỉ biết nghiến răng trước sự nhây của ông anh rồi nhanh chóng đi mở cửa.

Vừa nhìn thấy người trước mặt cậu liền muốn té ngửa

"JUNGKOOK..?"

"Hyung.... là Jungkook hyung... nhưng anh bỏ qua cho em lần này đấy"

Jimin vẫn mắt to mắt dẹt nhìn chằm chằm

Khác quá, khác quá...

Bình thường Jungkook ăn mặc rất chỉnh chu nhưng chưa đến mức khoác cả bộ vest lịch lãm như thế này...

Đẹp trai quá... như này thì làm sao Jimin giữ nổi chứ....

"Sao anh lại mặc vest? Cũng không phải là đi hội nghị gì..."

"Uhhh...." Jungkook bất giác nhìn lại tổng thể bản thân.

Chuẩn bị quá kĩ, suy nghĩ quá nhiều thành ra có hơi... lố?

"Hình như có chút nghiêm trọng nhỉ..?" Anh gãi mũi ngượng ngùng

Jimin bật cười trước dáng vẻ ngập ngừng của người đối diện rồi từ từ tiến lại gần, cánh tay vươn ra vuốt thẳng vai áo của anh, miệng cười gian tà

"Có chút chút... bất quá, độ đẹp trai lại tăng lên đáng kể!"

Jungkook nghe thế mặt liền có chút ửng đỏ, hai mắt đen láy nhìn Jimin cười tự hào

"Em thích là được rồi"

~~~~~~~


Buổi hẹn hò của hai người không giống với những gì mà Jimin thường thấy ở những đứa bạn cùng trang lứa với cậu_ ồn ào và đầy náo nhiệt.

Hẹn hò cùng Jungkook mang một cảm giác khá nhẹ nhàng.

Hai người cùng nhau đi xem phim, đi ăn, đi dạo, không quá nhiều hoạt động nhưng vẫn rất vui vẻ.

Bữa tối diễn ra ở một nhà hàng sân thượng Jungkook đã đặt sẵn.

Đồ ăn thức uống vô cùng đẹp mắt và ngon miệng. Hai người vừa ăn tối vừa trò chuyện, có cảm giác vô cùng thân mật.

[LONGFIC][KOOKMIN] Ahjussi ! Anh thật nhàm chán.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ