IH Chapter 5: Start

54 7 3
                                    

Nazzel's POV

Nanghihina ang katawan ko,halos hindi ko na maigalaw dahil sa dami ng tama ng saksak sa katawan ko,at parang gripo ang paglabas ng dugo ko,hindi ko na kaya i think Ive failed the mission,I feel so pathetic sorry Wendy,sorry ate,nanlalabo na ang tingin ko,I think its the end of me,naghihintay nalang ako na malagutan na ng hininga dito..ng may bumuhat sakin na lalaki hindi ko siya na mukhaan dahil nanlalabo na ang paningin ko,and i get this feeling na nangingilabot ako sa kanya and at the same time mabilis na pagtibok ng puso??

"Please dont give up on me baby" sambit niya sabay hawak sa  pisngi kong puro dugo na napatakan ng luha niya at hinalikan niya ako na parang wala ng bukas,ng biglang dumating ang mga taong naka maskara ng itim at pinagsasaksak ito,mahigpit niya akong niyakap upang tanggapin lahat ng ito,habang ako ay lumuluha at sumisigaw..

"Nazzzelllll!!!!!! gising!!!!! Nanaginip ka!" Sigaw ni Wendy saakin..

Panaginip..pero bakit lumuluha ako?

Tumayo ako sa kama at pinunasan ang luha sa mga mata ko what the hell was that dream? Aaarrrrrgh. Tsk
Inayos ko na ang mga gamit ko at naglakad na papunta sa classroom kasama si Wendy which is the Student Council president..

Naalala ko parin yung kahapon,that guy...he makes me feel sick damn it.

*Flashback*

Gabi na ng maimulat ko ang mga mata ko at tanging sinag ng buwan nalang ang nagsisilbing ilaw sa mapunong lugar ng Inferno High,teka anong oras na ba? I checked my watch and shit! It's already 9:30pm hayss,napakatagal ko naman pala napaidlip curse that beautiful damn voice of him!!!

delikado na dito dahil alam kong sa oras na ito nagkalat na ang mga gang,and this is  the time which is madaming pumapatay at namamatay..

Napalingon ako sa paligid ng may kumaluskos na kung ano..

"Sino yan?!!" Sigaw ko..

"Show yourself!!!!" Sigaw ko ulit..

Hindi ko napansin ngunit bigla nalang may humaplos sa buhok ko,na ikinatayo ng balahibo ko and at the same time ikinagulat ko..

"It's dangerous to shout here newbie"sambit ng cold at husky na boses.

Hindi ko alam kung bakit pero tila hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko dahil sa panlalambot ng tuhod ko na parang kaharap ko na si kamatayan.

"Who are you?.." Tanong ko sa kanya..

Napatawa naman siya at bigla nalang naglaho..

Damn him,gusto niya ba talaga akong pagtripan?

Pero bakit?

*End of the flashback*

I was walking in the hallway kasama si Wendy  ng makita ko ang anime bishie na lalakeng ito na kasama sa grupo ng Dark Grimore,flirting with the girls he has good features I think dahil sa itsura niya messy blonde hair, cute reddish lips at- what am I thinking!? I'm being stupid again to think na gwapo ang isang to,I bet kaugali niya din yung leader niya na arrogant,selfish,jerk,manwhore!

"That guy is Daniel Kim,one of the members ng Dark Grimore,he's goddamn hot and good looking kaya popular siya sa girls." Wika ni Wendy na halatang nagagwapuhan din.tsk.

"Tsk.he looks more like a damn jerk for me." I said..

Napansin naman yata kami ng Daniel na yun kaya naman lumapit ito samin leaving behind his flirty bitches.

"Hi.." Wika niya saakin na hindi ko naman pinansin at nilagpasan lang.

"Ang cold mo naman babe.." Dagdag niya na ikinagulat ni Wendy,What the hell is wrong with this guy? Agad ko naman siya sinuntok sa mukha as a sign to stop that bullshitness of him.

"Awwts that hurts babe.." Dagdag niya habang hinahawakan ang mukha niya..

"Damn you Jerk.."i said..

Agad naman kaming napatigil dahil sa boses na nang galing sa gym...Madame Zeny Santiago is on the gym and pinapatawag niya lahat ng mga studyante ng IH..ano nanaman bang kalokohan toh?

" I'll see you later babe,bye"sabi ni Daniel habang nagflying kiss paalis..

"Weird Jerk..tsk"

Halos lahat naman ng students ay nagtungo na sa gym at nagsiupo,at andun nadin si Wendy to be the host of the program..

"Hello fellow students! Nice meeting you today.." Wika ng boses niyang malademonyo na nadagdagan pa ng nakakakikabot na tawa..

Halos lahat ng studyante yata dito sa IH takot tumingin sa mga mata niya eh,pero lang sa mga gangs..

"It seems that this school became so boring right?hahaha so I made the Bloody Games a little bit earlier to stop this boringness spreading in this school,now i want to start-" naputol ang pagsasalita ni Madame Violet ng sumigaw ang isang babae na ikinagulat ng lahat..

"Why don't you stop this bullshitness already!? Puro nalang pagpatay! I'm sick of this damn school!!" A girl with a nerd glasses just came out of nowhere,trying to stop Madame Violet.. I mean she's commiting suicide on her own..

"I guess you don't learn some  manners in front of your headmistress,you're sick of this school? Well then get out if you can dummy.." She said sarcastically..

"We'll I'll let you free then...in hell,as a punishment for your disrespectful manners young lady.." Dagdag niya na ikinalaki pa ng ngiti niya..

Lumapit ang mga guard at dinampot ang nerd na yun,na nagpupumiglas pa..

Lahat ng mga students doon ay nagulat dahil doon..

"Uhhm,seems nawalan na ako ng gana have fun! Because the first game is very familiar to all of you it's the Hide and Seek..where you you could find and kill your target,ohh one more thing your target could be anyone! Let the bloody games begin! Have fun!.." Pagkatapos nun ay nagsi alisan na ang mga students sa gym yung iba ay dumiretso sa dorm at yung iba they've started to be.....Demons

To be continued...

Don't forget to vote and comment!

INFERNO HIGH (ON-GOING) #Watty's 2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon