Nazzel's POV
=___= I can't sleep!! Ang ingay sa labas! Arghh! I checked my watch and it's already 11:45..wtf.
By the way the reason why I can't sleep is because of that shitty games,wait what? Bloody games? Whatever =___=
Sinabi sakin ni Wendy na isa din yun sa dahilan kung bakit madaming namamatay na students dito sa campus..at kailangan kong paghandaan iyon dahil alam kong dadanak nanaman ang dugo sa larong iyon,and besides
*flashback*
Lumuluha na ang mga mata ni Wendy nang ikwento niya ang mga dinanas niya sa campus na ito..which is bloody.
"Hey,Nazzel nakita ko itong sulat sa ilalim ng kama mo,and I think may kinalaman ito sa Bloody Games right?.." Sabi ni Wendy habang inaabot sakin ang sulat.. What the hell,paano niya ito nakita?
"Paano-"naputol na ang tanong ko ng biglang kumalabog ang pinto sa dorm dahil sa malakas na paghampas,lumayo naman agad kami ni Wendy dahil sa gulat. At nakita namin ang nabutas na parte ng pintuan kung saan may tumutulong dugo..shit as hell! Napaka lakas ng agos ng dugo mula rito kaya naman kumuha na ako ng kutsilyo pang proteksyon kung sakali mang makapasok ang kumakalabog sa pinto.
After a few minutes..
Tumigil na ang pagkalabog ng pinto at finally,paglingon ko kay Wendy ay-Aiishh tulog na si Wendy =__=..minsan talaga eh gusto ko nang batukan to si Wendy eh.tsk.
*End of flashback*
Naalala ko may cellphone pala akong dala incase of emergency.naglakad nalang ako papunta sa cabinet kung saan nakalagay ang phone ko, at kinuha yun sa may mga nakatuping damit when accidentally may card na nalaglag, what's this? May kulay itim ito na card at naka tie ng red ribbon.agad ko naman itong pinulot at dahil sa curiosidad ko ay walang pag aalangan na binuksan ko ito,at nagulat ako sa nakasulat dito...
WAIT FOR YOU'RE DEATH BITCH!
Isang death threat ang nakasulat dito at nakaukit pa sa dugo.bakit may card na ganito sa cabinet namin ni Wendy? Is it for me? Or for Wendy? Paano nakapasok ito dito? It's for me to find out then.but for now I need to rest. A
Humiga na ako sa aking malambot na kama at nag earphones mas enjoy ko kasi ang pag papatunog ng music pag nagpapahinga.
Fast forward..
Naglakad lakad ako sa hallway ng makita ko ang nakapaskil sa bulletin board.
Ranking??? Binasa ko ang mga pangalan na nakasulat sa ranking list at nagulat ako dahil si Wendy!!? Top 4!? Si Ate Margareth Top 3! At si Raxel the Devil Top 2!? At Top 1 si Luke Vaughn? Who the hell is this? =__= nice nice nice *evil grinn*Kahit pala sa impyerno may ranking din noh? =__=
Napatingin naman ako sa iba pang nakapaskil doon at nakita ang Student Council officers
Napanganga nalang ako sa gulat ng makita ang pangalan ni Wendy sa president..President si Wendy ng student council..
President si Wendy ng student council...
President si Wendy ng student council...
President si Wendy ng student council...
Hindi ako makapaniwala sa lahat ng nakikita ko,I mean I kennat! Si Wendy kaya pala! Sya pala ang presidente sa impyernong ito.di ko nga napansin na may student council dito eh =__=
Napausog naman ako ng may bumunggo na babae sakin,mukha syang si Sadako sa haba ng buhok at medyo maputla ang balat niya,agad ko namang pinulot ang mga nalaglag niyang gamit..
"I'm sorry.."bulong niya ng bigla niya akong sinunggaban ng kutsilyo na madali kong nailagan..
"You're slow.." sabi ko sa kanya.
"Shut up! " Sabi niya habang tumutulo ang mga luha sa mga mata niya at nanginginig ang kamay niya habang hawak hawak ang kutsilyo sa kamay niya.
"Why are you doing this?" Tanong ko.
"You have to die!" Sagot niya habang binato niya ang kutsilyo sa akin na nailagan ko naman agad,magsasalita pa sana sya ng tinamaan siya ng lumipad na kutsilyo na galing kay Wendy,na agad namang ikinamatay niya.. Argghhh! Bad timing Wendy! =__=
"You don't have to do that! Wala na syang hawak na kutsilyo!"sigaw ko.
"But she tried to kill you Nazzel! I can't let that happen!"pag aala niyang sagot.
"But I'm not weak like you Wendy,I can handle myself ,I don't need any hand to help me at all." irita kong sagot at umalis na papunta sa classroom.
Naiwan si Wendy dun sa hallway na maluhaluha na ang mata, I'm just too rude to her, I mean gusto lang naman niyang tumulong pero I need information! tsaka hindi ako weak.
Hayss kung pwede lang talaga na sabihin kay Wendy na secret agent ako eh..Ng malapit na ako sa classroom ay nakita ko si Raxel kausap ang isang lalake na nerd at mukhang irita ito sa nerd.hindi ko na ito pinansin pa at dumiretso na sa klase.
After 2 hours...
Naglakad lakad ako papunta sa mapunong lugar ng Inferno High,umupo ako sa malaking ugat ng punong mangga at umidlip kaunti ng makarinig ako ng boses ng lalake na kumakanta,rinig na rinig ko ito dahil tahimik ang paligid,hinanap ko ang boses na iyon at habang papalapit ako ay isang pamilyar na boses ang naririnig ko..
When the days are cold
And the cards all fold
In the saints we see
Are a made of goldWhen youre dreams all fail
In the ones we hail
Are the worst of all
When tha blood's run staleNaglakad ako ng tahimik papunta sa isang puno kung saan nakasandal ang lalaking iyon,pero naka sense ako ng takot at tumayo ang mga balahibo ko ng habang papalapit na sa kanya i dont know why pero pinili ko nalang na sumandal sa gilid ng isang puno malapit sa kanya at pinakingggan ang maganda at cold niyang boses.
I wanna hide the truth
I wanna shelter you
But with the beast inside
There's nowhere we can hideNo matter what we breed
We still are made of greed
This is my kingdom come
This is my kingdom comeWhen you feel my heat
Look into my eyes
Its where my demons hide
Its where my demons hideDont get to close its dark inside
Its where my demons hide
Its where my demons hideHindi ko na namalayan pa ang sumunod na nangyari dahil napaidlip ako sa tulog.
Sino kaya siya? At bakit parang pamilyar ang boses niya? At bakit tila inaayawan ng katawan ko na lumapit sa kanya dahil sa takot?Isa lang ang tumatakbo sa isipan ko ngayon..
He's deadly as hell...
To be continued..
Hi guys!
Dont forget to vote and comment!
Lovelots!