Chapter 24: Mafia World ( Part 4)

2.9K 50 2
                                    


Vash POV

"Fuck! Paanong nangyari----------"

"I told you old man.Your dumb!"

"Asawa ko bakit-------------"

"Sshh! Just watch wife"

- flashback-( a while ago)

Habang nagsasagutan kami ni Park ay sinenyasan ko na sina Zuki,Aux at Harry na patayin lahat ng tauhan ni Park na nakapalibot sa min.Hindi namalayan ni Park ang pagputok ng baril kasi gumamit kami ng high tech na silencer gun...

- flashback ends-

"See?"I asked with full of sarcasm

"Damn you Lerwick!"

"Tsk!"

I smirked at him then I called Zuki.

"Bakit boss?"

"Take care of my wife.Keep your eyes on her"

"Areglado Bossing!"

"Ayokong umalis,asawa ko"

"You have to go home..Just take Care. Remember,I love you wife!"then I kissed her forehead

"Sige,asawa ko..Mag- ingat ka!"

Then they go!

*******

"What a sweet couple"Park

"Tsk!Can you please sign now the contract?If you want to spare your life then this is your only choice!"

"Tsk! My two bare hands are damn precious to hold a pen and sign that fucking contract!"Park

*evil smirk*

"Let us see how much precious your hands to lose your daughter!"

As a blurted out those words ay lumabas si Vyd kasama ang uto- utong anak ni Park.

"Daddd!"nakangiteng sigaw ng anak ni Park

"What the fvck?Bakit nyo dinamay ang anak ko?"galit na wika nya

"Ows?Is that the matter? Parang kanina lang ay ayaw mong-------"

"Pipirma na ako pero siguraduhin nyong walang masamang mangyayari sa anak ko!"

Napangise ako pagkatapos mapirmahan ni Park ang kontrata.

Anong akala nya sa kin tanga?

Then I pulled out my Bullet gun tsaka ipinutok sa kanya at sa anak nya.

I know your darkest secret,Park!

******

" Let's go!" I commanded

Lee POV

OH! FVCK THIS..

MERON PA PALANG HINDI NA DE- DEFUSE NA BOMBA sa third floor.

I look at to the monitor and try my very best pero I'm running out of time..3 seconds left! How can I defuse the bomb in this situation?

*****

Kheya POV

Hila- hila parin ako ni Zuki hanggang sa makarating kami ng 2nd floor.

*toot*toot*

1 message..from: Asawa ko

Nasa 3rd floor na kami,wife..Let's meet at the fire exit.I love you!

Napangite ako sa nabasa ko.Buti naman at safe lang ang asawa ko.

*booommmm*
*boigssshhhh*

Biglang nawala ang ngite ko at napalitan ng kaba dahil sa sunod sunod na pagsabog.

Naramdaman ko nalang na hinila na ulit ako ni Zuki.

"Shit!Kailangan na po nating makaalis dito..May sumabog po na dalawang bomba sa third floor.Masyadong delikado!"

Out of nowhere at bigla nalang nanginig ang dalawang kamay ko.
Sumabog na bomba sa third floor?

Pero nandon si Vash?

No..this can't be..

"Sorry Zuki.pero kailangan Kong puntahan si Vash!" Sabi ko at dahang- dahang bumitaw Kay Zuki tsaka nagmadaling tumakbo patungong 3rd   floor.

Hintayin mo ako,asawa ko!!

>>>>>>>>

- 3rd floor-

Tumutulo ang luha ko habang tinitingnan ang mga tao sa paligid na duguan,walang Malay and worst isa ng malamig na bangkay.

Kinakabahan na ako dito.
Asan ka na ba kasi Vash?

Dahan-dahan akong napalingon ng may maramdaman akong bagay na nakadiin sa ulo ko.

Paglingon ko ay nakita ko ang isang babae na matalim na nakatitig sa kin habang nakatutok sa kin ang baril nya.

"Your Lerwick's wife,right?"

Hindi ko magawang ibuka ang bibig ko kaya tumango nalang ako.

"This will be your last day!"nakangise nyang sabi  habang ma's lalong dumidiin ang baril sa ulo ko.

Napapikit ako ng marinig ang marahang pagkalabit nya sa gatilyo ng baril.

*bovgvsshhhh*

Katapusan ko na ba?

Paalam,asawa ko!

Then all went black!!!

A/N: NamAtay o hindi?

WHEN MR.DEVIL MEETS MS. INNOCENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon