Chapter 42:

2.4K 43 0
                                    


Vash POV

*tok*tok*tok*

Come in" sabi ko

*tok*tok*tok*

"Come in!"sabi ko ulit.

*tok*tok*tok*

"Shit! ...who the fvck is that?"inis kong sabi.Paulit- ulit ng katok.Tsk! Sinabi ko ng "come in" diba?

"Ang sungit mo naman,My King!"

0___________0

What the fvck?

Muntik na akong mahulog sa kinauupuan ko.Maski sina Vyd,Aux,Klein at Lee ay napatayo rin sa sobrang gulat.

"Lady Mask?" Klein

"Ikaw ba talaga yan?" sabay na tanong ni Aux at Vyd.

"Anong ginagawa nyo sa hideout namin?" takang tanong ni Lee.

"Crap that fuck! Would you please shut up?" iritang sita ko sa apat.at nagsilabasan naman agad sila.

"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko.Pertaining to Lady Mask.

"Bakit? Hindi mo ba ako nami- miss ,My King?"

Fudge.Pumunta lang ba siya dito para asarin ako?

Tiningnan ko siya ng masama pero binigyan nya lang ako ng pilyang ngite.

Naalala ko na naman yung ginawa nyang biglang paghalik sa kin kahapon.


"Tsk! Hindi ka parin ba maka- get over sa paghalik ko sayo kagabi,My King? Siguro,hindi ka nakatulog n0h?"

Holy fvck! ...mind reader ba sya?

At OO! ...aamin talaga ako! Hindi talaga ako nakatulog ng maayos kagabi dahil paulit- ulit na rumirehestro sa utak ko ang ginawa nyang paghalik sa kin.


"Okay enough for this!' seryoso nyang sabi.

Bigla nalang nag- iba ulit ang expression nya.Biglang naging seryoso at cold.Bipolar ba toh?

"Gusto ko lang ulit magtanong!'

"Go on"

"Anong pangalan ng gang nila?"

"Six Rings Gang!"

"Okay, I have to go....."aalis na sana siya pero maagap kong hinawakan ang kamay nya.

"Bakit?"naka- taas kilay nyang tanong .

"Yung favor ko!"naka- smirk kong sabi.

"Date with me tonight!"naka- ngise kong sabi.

Napakunot naman agad siya kaya kahit naka- half mask pa siya ay nakikita ko ang reaksyon sa mukha nya.

"Ano ,my Queen?"

Nakita ko kung paano siya ngumise pagkabanggit ko sa salitang My Queen!

"As you wish,My King!"

"8 pm"

"Fine...so here's my address!!Just pick me up!"

Napangite nalang ako sa inasal nya.Kakaiba talaga siya.Kakaiba ka talaga Lady Mask.

WHEN MR.DEVIL MEETS MS. INNOCENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon