3.9K 358 15
                                    

Hai chân run rẩy bước lên bờ, nước nhỏ giọt từ trên mái tóc sũng nước xuống mặt đất. Làn da trắng trẻo nhưng không tạo cảm giác yếu đuối mang theo vài hạt nước chưa trôi hết như sáng lên dưới ánh trăng dịu nhẹ của đêm rừng. Đầu gối vô lực của Jimin khuỵu xuống, không còn đủ sức chống đỡ sức nặng bản thân, cả cơ thể đổ ập lên bãi đất trống ngay bên bờ.

Cậu nghe hai tên khi nãy nói rằng đã bơm thuốc kích thích vào người , nhưng đối với những kẻ như cậu thì tuyến dẫn dụ cũng chẳng khác nào tuyến mồ hôi . Cơ thể những ngày này đã đặc biệt mẫn cảm , nay lại càng trở nên bức bối đến đau đớn. Đầu nhũ và cả dương vật đều đã dựng thẳng đứng , run rẩy trong không khí lạnh căm nhưng không có ai an ủi, lại thêm một giây chẳng khác nào tra tấn. Mặt sau theo bản năng của omega đã tiết ra dâm dịch để bôi trơn , nhiều đến mức nước vừa mới rửa sạch đi thì bây giờ đã lại ướt đẫm.

Cơn hứng tình lúc này không còn là bản năng sinh lý bình thường nữa. Bởi tác dụng của thuốc, nó đã trở thành một sự hành hạ tàn khốc mà sức lực của cậu không thể chống đỡ được. Thần kinh Jimin căng lên như dây chão, tựa như có thể đứt ra trong phút chốc. Cả tâm lý lẫn sinh lý đều không ngừng phải đón nhận công kích , cậu gần như mất đi sự tỉnh táo cuối cùng của bản thân.  

Thực sự ... đau đến mức tưởng như sắp chết luôn rồi.

'' Ch-cha , con không chịu được . Phải ... có ai đó giúp . L-làm sao ... ''

Nghe những câu từ rời rạc buột ra khỏi miệng đứa con nhỏ mặt mũi đã bắt đầu tái đi , môi bị cắn đến mức gần như rách ra , Yoongi vừa lúng túng vừa đau xót không biết nên tiến lên hay lùi lại thêm một bước.

Lồng ngực Jimin bị chèn ép đến không thở được, hệ thần kinh cho dù cố gắng gượng đến mấy cũng không thể giúp cậu chống đỡ thêm được nữa . Đôi mắt như mờ đi , tai đã ù ù chẳng nghe rõ thứ gì xung quanh trừ tiếng hít thở nặng nhọc từ chính mình , duy chỉ có xúc giác cùng khứu giác của Jimin lúc này lại trở nên sắc bén đến dị thường. Lí trí mỗi một khắc lại với đi thêm , cuối cùng dần dần bị bản năngchiếm thế thượng phong.

Cậu không cách nào tiếp tục kiểm soát được hành động của bản thân nữa , cơ thể từ lúc nào đã tự động tiến lên, tay chân vô thức quấn lấy người Yoongi kéo lại gần.

Anh như người bị bỏng , trước hành động đột ngột có phần nhanh nhẹn khác thường của cậu chỉ kịp nhích người một bước đã bị giữ lại. Gần như là hốt hoảng cố gắng kéo Jimin ra khỏi người , miệng Yoongi không ngừng nhắc nhở con trai , mà đúng hơn là nhắc nhở chính bản thân mình đừng rơi vào cám dỗ khó cưỡng này.

'' Lùi lại , ch-cha sẽ không nhịn được ''

Cánh tay nổi lên những đường gân xanh trên làn da khỏe mạnh khi anh cố nắm lấy vai Jimin ẩn cậu ra xa , miệng không ngừng lặp đi lặp lại cảnh cáo. Nhưng lúc này thính giác đã sớm bị niêm phong , tuyệt nhiên không nghe rõ những lời kìa mang nội dung gì , chỉ có giọng nói trầm ấm của anh là dồn dập dội vào màng nhĩ như một đòn tấn công cuối cùng đánh sập toàn bộ sự tỉnh táo còn sót lại của cậu.

Yoonmin | Cấm dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ