Yoongi thương Jimin
Giống như một người cha quan tâm đến đứa con trai mồ côi mẹ của mình.
ℌ
Min Yoongi là một con sói đã trải qua kì trưởng thành năm năm, hiếu chiến và tràn ngập sức mạnh. Anh cùng Jimin là hai kẻ duy nhất sống sót sau khi lũ thợ săn càn quét khắp khu rừng , cướp đi sinh mạng vợ và những đứa con mới chập chững chào đời còn đỏ hỏn.
Cậu là omega , hơn nữa có lẽ là một trong những omega đực hiếm hoi nhất còn sót lại sau đợt tàn phá vừa rồi . Mang trong mình gen di truyền của mẹ , Jimin là kết quả của một tình yêu chưa kịp đơm hoa kết trái đã sớm lụi tàn.
Quãng thời gian dài dằn vặt vì tội lỗi và đau khổ trước sự ra đi của người vợ xấu số khiến tất cả tình cảm của anh giờ đây đều dồn lên người đứa con trai duy nhất- đứa con trai mang trên mình mùi thơm đầy dịu ngọt của omega.
Ở cái tuổi 23 của mình , Yoongi đã phải tự lăn lộn khắp nơi để học tập những kĩ năng sinh tồn bảo vệ chính bản thân cùng đứa con nhỏ . Từ một chàng trai hừng hực tình yêu của tuổi trẻ hôm nào, Yoongi sớm đã trở thành một ông bố già dặn đầy kinh nghiệm và hiểu biết đủ mọi thứ trên đời.
.
Những năm Jimin bắt đầu bước vào tuổi thứ mười tám cũng là khoảng thời gian anh phải đối mặt với thêm nhiều mối quan tâm mới ngoài việc kiếm ăn và dạy học cho con . Cậu đã đến tuổi trường thành và bắt đầu đi đến kì động dục đầu tiên. Mùi hương đặc trưng của Jimin là việt quất , nó ngọt như sánh lại trong không khí và đánh vào khứu giác người ở gần một đòn chí mạng. Đối với Yoongi mùi hương này không những làm anh cảm thấy khó xử mà thậm chí nó còn mang đến cho anh thêm nhiều rắc rối. Điển hình là vết thương trầm trọng ở bả vai và một cái móng bị gãy lúc buộc phải chiến đấu với hai kẻ cùng loài lần đến do mùi hương của Jimin đã bay đi quá xa, kích thích những alpha chưa có bạn đời như chúng
Khi ấy Yoongi đã gần như kiệt sức trước khi đuổi được họ đi bởi cơ thể không thể cùng lúc chống lại nhiều sự tấn công như thế. Alpha vốn dĩ rất mạnh , nay anh một mình chống lại hai alpha trưởng thành lại càng khó hơn. Ấy là còn chưa kể đến việc chính Yoongi cũng bị hấp dẫn bởi chất dẫn dụ omega của cậu , đâu phải chuyện dễ dàng khi vừa phải kìm chế dục vọng vừa phải giữ chân mấy kẻ hứng tình chỉ chờ anh sơ suất là xông tới chiếm giữ đứa con trai bé bỏng đang trong kì động dục kia. Tuy Yoongi đã có omega riêng nhưng từ khi cô ấy qua đời thì dấu vết ngày càng nhạt dần và phản ứng của anh đối với mùi hương ngọt lịm cũng chẳng kém mãnh liệt hơn so với chúng là bao. Đây là đêm đầu tiên động dục của Jimin và cũng là đêm đầu tiên anh bị thương nhiều đến như thế.
.
Những năm tiếp theo , Yoongi cùng con trai thường đến đầm nước vào mỗi kì bất ổn của cậu để làm át đi cái thứ mùi không thể kiểm soát được ấy. Nhưng Jimin càng lớn hơn , hương thơm sẽ lại càng trở nên đặc trưng và rõ nét ; nó đồng nghĩa với việc Yoongi sẽ phải tốn thêm nhiều sức lực trong việc bảo vệ cậu trước bao mối nguy hiểm rình rập xung quanh khu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin | Cấm dục
Fiksi PenggemarAuthor : Mintslut Qùa sinh nhật cho @1versethegod