4.2K 384 58
                                    

Kì phát tình của Jimin đã chấm dứt mà không đem lại hậu quả gì quá nghiêm trọng . Sau khi bình tĩnh trở lại cậu bắt đầu kể lại cho Yoongi những gì mình nghe được khi bị trói ngồi trong xe. Nói ngắn gọn thì chúng là hai trong số những kẻ thợ săn đã tàn phá khu rừng nhiều năm trước , một con sói nhỏ lúc ấy chưa bị giết hẳn khi bị bắt lên xe đã biến thành hình người rồi mới tắt thở. Cảnh sát tóm được chúng ở bìa rừng và đưa ra tòa với tội danh giết người. Không có lời biện hộ nào đưa ra có thể giải thích được sự tồn tại của những xác chết nằm trong xe, hai kẻ hôm qua vô cùng may mắn chỉ phải ngồi tù 15 năm do không trực tiếp tham gia cuộc tàn sát, số còn lại đều bị kết án tử hình. Sau từng ấy thời gian , giờ đây chúng quay lại tìm hiểu về bí mật năm xưa đã đưa chúng vào tù , đồng thời cũng mang lòng tham vô đáy muốn lợi dụng điều này để kiếm lợi cho bản thân.

.

Sau khi đã chắc chắn rằng Jimin hoàn toàn không còn bị tác động bởi thuốc và đã vượt qua tuổi 20 an toàn, cuộc sống của hai cha con dần quay về quỹ đạo ban đầu với những ngày tháng êm ả không chút biến cố.

Cậu tận dụng những khoảnh khắc hiếm hoi mà hai người không ở cùng nhau để ngồi một mình nơi bãi đất đêm trước , liên tục tự hỏi bản thân rằng mình sẽ tiếp tục ôm đoạn tình cảm này đến bao giờ. Yoongi chưa bao giờ lộ ra biểu tình chán ghét cậu nhưng cũng sẽ không bao giờ yêu thương Jimin theo cách mà cậu muốn. Và hơn bất kì ai hết, Jimin biết mình không bởi vì mùi hương thảo mộc nam tính kia mà mù quáng, cậu chỉ đơn giản là thích Yoongi , thích hơn hết thảyalpha trưởng thành nào. Cho dù có một đàn sói đứng trước mặt , Jimin cũng chỉ có cảm giác với duy nhất một người . Mà người ấy, trớ trêu thay lại là cha của cậu.

.

Yoongi từ phía sau nhẹ nhàng đem đám thỏ rừng vừa săn được vứt ra đất rồi ngồi xuống bên cạnh cậu , giọng nói mang âm hưởng dịu dàng rõ ràng vang lên trong không khí tĩnh lặng cắt đứt dòng suy nghĩ kia, thành công làm Jimin chú ý.

" Đang buồn ngủ sao ? "

Cậu mỉm cười quay sang lắc đầu, đưa bàn tay nhỏ nhắn xuống mặt nước khẽ đảo rồi trả lời :

" Con đang tự hỏi rằng cha có còn nhớ mẹ hay không "

Vốn cũng không có ý định chờ anh trả lời , Yoongi mới nghe xong câu hỏi còn chưa kịp suy nghĩ đã thấy cậu nói tiếp :

'' Chẳng phải sau khi omega chết thì alpha vẫn có thể có phản ứng với người khác sao. Nhưng mà , cha thực thương mẹ nhỉ ''

Anh chau mày nhìn cậu , không hiểu cậu đang muốn nói với mình cái gì . Nhìn dáng người đang cúi đầu nghịch nước đầy trẻ con kia, sao lại toát lên cái vẻ trầm tĩnh, u buồn đến khó chịu . Yoongi lựa lời nói làm cho không khí bớt kì lạ , lại cũng muốn từ từ thử tìm hiểu xem đứa con trai đang nghĩ gì. Làm cha mà không hiểu được con thì hẳn là vô cùng thất bại.

'' Đương nhiên rồi . Cha tất nhiên thương mẹ con , cũng rất thương con ; thế nên là cả đời cũng sẽ không tính kiếm cho con thêm người mẹ nữa đâu. Nhưng mà , sao đột nhiên lại hỏi cái chuyện này làm gì ?''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yoonmin | Cấm dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ