Trả tiền xong cho đống đồ , Yoongi không chần chừ lâu liền vội vã ra về. Đối với omega chưa được đánh dấu , mỗi một giây một phút trong kì phát tình đều có thể dẫn tới nguy hiểm không lường được.
Mới bước đến gần bìa rừng , trong lòng anh đã gợi lên dự cảm không tốt . Không phải Yoongi có giác quan thứ sáu hay gì cả , nhưng alpha thường có mắt quan sát khá nhạy và anh đã có thể phát hiện được một số điểm bất thường quanh đây.
Thứ nhất , ở đây có dấu vết ai đó đi qua còn mới, và tuyệt đối không phải là do Yoongi để lại . Anh thường có thói quen chạy thay vì đi nên thường dấu giày sẽ có phần mũi lún xuống còn phần gót chỉ mờ mờ hoặc không có ; nhưng đây lại để lại vết rất rõ ràng. Tất cả hình đế giày đều đầy đặn , chỉ có vài chỗ bị mờ đi nhưng cơ bản vẫn nhìn được kĩ , dựa vào kích thước và hai dạng đế giày , Yoongi có thể lờ mờ đoán được rằng đây hẳn là hai người đàn ông đã trưởng thành , chẳng biết có phải là alpha hay beta không nhưng có thể khẳng định họ đều không hề yếu đuối một chút nào.
Thứ hai , cái này thì anh không chắc lắm , nhưng hình như quanh đây có mùi lạ . Thực ra Yoongi nghĩ mình đã ngửi thấy trong không khí mùi của ... Jimin , thế nhưng lạ ở đây chính là tại sao nó lại phát tán ra tận nơi xa như thế này ?
Không bình thường , tất cả đều không bình thường.
.
Anh lập tức chạy một mạch về phía gốc cây đã được khắc dấu vị trí lãnh thổ , trong lòng thầm nguyền rủa rằng tốt nhất là đừng có điều gì tồi tệ xảy ra.
'' Mẹ kiếp ''
Jimin đã biến mất , ít nhất là bây giờ anh không hề nhìn thấy bóng dáng quen thuộc lẽ ra đang phải nằm đây nữa. Rất may là mùi của cậu hiện giờ vẫn còn rất nồng , mà Yoongi đối với hương đặc trưng này có sự bài xích không nhỏ nên hiện giờ vẫn có thể lần theo mùi mà đi theo. Có thể chúng quá chủ quan hoặc quá tự tin nên mới ngang nhiên đem Jimin đi như vậy mà không hề nghĩ đến biện pháp nào để che dấu đi mùi chất dẫn dụ đậm đặc này.
Omega không thể cùng lúc tiếp nhận hai người một lúc , vậy mục đích của họ là cái gì ? Khi tiếp xúc với mùi ngọt như vậy mà vẫn còn đủ tỉnh táo để mang cậu đi , hẳn phải đã chuẩn bị rất kĩ cho việc này. Nhưng anh với Jimin ngoại trừ khi cần mua đồ và trao đổi hàng ở trong làng thì cũng không hề dây dưa nhiều với ai , trong khu vực gần đây cũng không có đàn sói nào cả , sao biết thời gian anh đi , kì động dục của Jimin để canh đúng lúc này vượt qua '' khu vực đắc địa '' mà Yoongi đã vạch ra ?
Gần như là lướt trên mặt đất , anh sải từng bước chân mạnh mẽ cố gắng đuổi kịp những kẻ kia càng sớm càng tốt. Thứ hương vị ngọt lịm kia như một sợi dây dẫn đường giúp Yoongi dễ dàng đi đúng hướng , đồng thời lại như một ngòi kim kích thích bản năng bảo hộ của anh , làm cho xung quanh Yoongi cũng bắt đầu tỏa ra thứ mùi alpha mạnh mẽ đầy áp bức .