Twin Love

27K 126 16
                                    

Hi Guys this is my fisrt story to make so sana magustuhan nyo...

dedicated to @modernongmariaclara kasi oneof my favorite yung story nya=)

This is a story about a guy na nainlove sa kambal nang hindi niya nalalaman sa kambal na mamahalin siya ng lubos ngunit sa huli isa lamang ang dapat piliin.since iisa lang naman ang puso natin isa lang naman ang dapat nating mahalin...

=================================================================

The MAIN  Cast:




Daniel Padilla:

the new guy in town sa NARRA HOMES SUBDIVISION ,New student sa isang exclusive school sa loob ng subdivision.maiinlove sa kambal ng hindi niya nalalaman at kailangang mamili ng puso niya sa isa kina KATH-KATH at CHA-CHA.

Kathryn Bernardo and Chandria Bernardo:

twin sweetheart ng NARRA HOMES SUBDIVISION.parehas sila sa lahat ng bagay magkasundo sa lahat ng oras .. kapag wala ang isa parang hindi kumpleto ang isa, parang paa .. kapag wala ang isa hindi makakalakad.

Juilia Montes:

pinsan ni Daniel best friend ng kambal tinuturing na ate nina KATH-KATH at CHA-CHA.maganda ,matalino and intimidating . lahat ng lalaki iniwasan siya kasi mataray pagdating sa mga lalaki, man-hater kumbaga?pero isa ang lang ang lalaking nagpalambot sa matigas niyang puso.

Diego Loyzaga: 

the silent heartrob, natatameme kapag nasa harapan niya ang ultimate crush niyang si Julia . nauutal kapag kinakausap na siya nito.pero sa isang iglap malalaman na lang niya na mahal din pala siya ni Julia .

Enrique Gil

the ramp model na pinsan ni Diego at sisira sa relasyon ni Kath at Daniel,makakaya kaya niyang agawin si Kath kay Daniel?

==================================================================

 created by : prince_heart01


PLEASE VOTE,COMMENT OR BE MY FAN :)

Twin Love[KATHNIEL Fan Fiction](BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon